Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất dự C1"

Thứ Bảy 06/03/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ giữ chân được các ngôi sao kể cả khi bật khỏi top 4 Premier League và không được dự Champions League mùa sau.
Liverpool đang đối diện một cuộc chiến khó khăn để cán đích trong top 4 mùa này. Đoàn quân của Klopp đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau trận thua Chelsea và có thể tụt sâu hơn nữa nếu các đội bóng xếp sau thắng trận đá bù.

Ảnh hưởng về tài chính của việc cán đích ngoài top 4 là điều có thể thấy rõ. HLV Klopp cũng thừa nhận việc không được dự C1 có thể khiến cho kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao chất lượng trở nên khó khăn hơn.

Klopp Sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool chỉ vì suất C1 hình ảnh

Klopp khẳng định sẽ không có cuộc tháo chạy nào ở Liverpool


Nhưng trong buổi họp báo hôm qua, chiến lược gia người Đức khẳng định Liverpool vẫn đang ở một vị trí chắc chắn cả trong lẫn ngoài sân cỏ dù có được dự Champions League mùa sau hay không.

“Đội bóng này không được dự Champions League là điều bất thường. Đây là 1 năm khó khăn, chúng ta đều biết điều đó. Nhưng tiềm năng và sức mạnh của CLB là điều hoàn toàn khác.

Đây là một mùa giải mà bạn cần phải có 1 cái đà và chúng tôi thì hầu như không bao giờ có được nó. Nhưng mùa giải này chẳng nói lên điều gì về tương lai, CLB này vẫn đang có một vị thế tốt. Tôi tin rằng chúng tôi đang ở một vị trí tốt hơn những CLB khác.

Tôi hiểu những gì xảy ra trong quá khứ. Nhưng điều tôi muốn nói là không ai cần phải lo lắng về tương lai của CLB vì nó đang ở trong một bàn tay tốt và chúng tôi đang sở hữu một đội bóng chất lượng. Đó là những thứ cơ bản cho một tương lai sáng sủa”.

Khi được hỏi thêm về khả năng phải chia tay các ngôi sao nếu CLB không dự Champions League, Klopp trả lời: “Tôi hiểu và tôn trọng mọi câu hỏi. Nhưng đây không phải là điều mà chúng tôi cần lo lắng. Chúng tôi có được sự trung thành của các cầu thủ.

Họ sẽ không đến nói với tôi về việc ra đi vì năm sau đội bóng không được dự Champions League. Tôi biết chắc điều đó vì vị thế của CLB giờ đã khác. Nếu các cầu thủ không muốn đến đây vì chúng tôi không được dự Champions League thì tôi cũng chẳng muốn có họ. Bạn luôn phải tìm một đội hình phù hợp cho các thử thách mà bạn đối mặt. Mọi chuyện vẫn luôn là như vậy”.


Alexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của LiverpoolAlexander-Arnold đặt dấu hỏi khổng lồ cho sự sa sút của Liverpool
Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đang tìm kiếm câu trả lời nan giải cho cuộc khủng hoảng trong mùa 2020-21 không có dấu hiệu giảm bớt.
Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải tráiBị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái
Trong những phút cuối trận Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Kovacic có hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào mặt tiền đạo Mane đang nằm sân.
“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”“Liverpool đá sân nào chẳng tệ cứ gì Anfield”
Sau thất bại tối thiểu trước Chelsea rạng sáng nay, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thua 5 trận liên tiếp tại Thánh địa Anfield, nhưng vấn đề của họ không phải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X