Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Liverpool không cần một cuộc cải tổ"

Thứ Bảy 27/02/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định đội hình Liverpool không cần cải tổ triệt để dù đang trải qua một mùa giải tồi tệ ở Premier League.
Hành trình bảo vệ ngôi vương của Liverpool đã đi theo một quỹ đạo ít ai ngờ. Những chấn thương của các trụ cột khiến The Kop bị tụt lại trong cuộc đua vô địch, kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Họ đã thua 4 trận gần nhất ở Premier League, 3 trong số đó ở Anfield. Liverpool cũng chỉ thắng 2 trong số 11 trận gần nhất kể từ Giáng sinh.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ hành quân đến sân của Sheffield United. Bất cứ kết quả nào ngoài chiến thắng cũng sẽ mang lại một cái giá cực đắt. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Klopp cho biết:

HLV Klopp Liverpool không cần một cuộc cải tổ hình ảnh

Klopp: "Liverpool không cần một cuộc cải tổ"


“Cải tổ là gì? 10 người đến rồi 10 người đi? Thay đổi ở đội hình xuất phát? Đội hình 11 cầu thủ xuất phát nào? Tôi không nghĩ giờ là thời điểm cho một cuộc cải tổ, như kiểu 6 hay 7 cầu thủ phải ra đi, cố gắng loại bỏ họ và đem về những gương mặt mới.

Đội hình này không có cơ hội chơi cùng nhau lấy 1 lần trong năm nay. Tôi nghĩ sẽ là hợp lý nếu các bạn xét đến yếu tố đó. Nhưng trên tất cả, một chút điều chỉnh sẽ được thực hiện. Chúng tôi cần phản ứng với tình hình nhưng cùng với đó là lên kế hoạch cho tương lai. Tôi không chắc chúng tôi có thể làm điều đó vào mùa hè. Nhưng đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thử”.


Klopp cũng lên tiếng về thách thức mà Liverpool gặp phải trong cuộc chiến dự Champions League mùa sau.

“Chúng tôi không thiếu động lực. Những hoàn cảnh khó khăn luôn khiến tôi khát khao hơn chứ không phải ngược lại. Rõ ràng là thắng các trận đấu liên tục là điều tốt nhưng giờ là một thời điểm khác, một mùa giải khác. Chúng tôi cần phải chiến đấu qua giai đoạn này và chắc chắn sẽ là như vậy.

Thông điệp quan trọng nhất: chúng tôi vẫn là Liverpool. Đó là điều chúng tôi cảm nhận. Bạn là Liverpool không chỉ vì bạn thắng 20 trận liên tiếp hay không thua trên sân nhà hàng năm trời. Không, chúng tôi vẫn là Liverpool và đó chính xác là điều tôi biết, điều giữ tôi còn sống, điều tôi yêu và mang lại cho tôi năng lượng.

Tôi ở đây không chỉ để ăn mừng hay những gì đại loại thế. Tôi ở đây để làm việc, kể cả là những công việc nặng nhọc, không vấn đề gì cả”.


HLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở LiverpoolHLV Klopp bị cảnh báo về khả năng mất ghế ở Liverpool
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể sa thải HLV Klopp nếu mọi thứ không tiến triển ở mùa giải tới.
Benitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay KloppBenitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay Klopp
Phóng viên Guillem Balague cho rằng Rafael Benitez vẫn chưa đạt được tâm nguyện ở Liverpool nên sẽ sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội bóng thành phố cảng nếu được...
HLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốcHLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốc
Bố của thủ môn Liverpool, Alisson đã qua đời trong lúc bơi lội tại quê nhà Brazil. HLV Klopp đã mau chóng lên tiếng an ủi học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X