Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp động viên Nunez trong phòng thay đồ sau tấm thẻ đỏ

Thứ Sáu 19/08/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace, HLV Klopp đã có những lời động viên tới Darwin Nunez.

Klopp nói gì với Nunez sau tấm thẻ đỏ

Trận đấu ra mắt sân Anfield của Nunez kết thúc theo cách tiền đạo này không hề mong muốn. Chân sút sinh năm 1999 không kiềm chế trước màn khiêu khích của Jensen và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì húc đầu hậu vệ đối phương.

HLV Klopp không hài lòng với những gì Nunez đã thể hiện. Tuy vậy, ông vẫn động viên học trò của mình và khuyên cầu thủ này nên tỉnh táo hơn ở những vòng đấu tới: "Tất nhiên, tôi đã có những trao đổi với Nunez, cậu ấy phản ứng giống với phần đông mọi người trong tình huống đó, thất vọng với bản thân.

Tôi nhắc Nunez về những gì hậu vệ đối phương đã làm. Jensen không phải cầu thủ duy nhất sẽ khiêu khích Nunez theo cách đó, đó là đòn tâm lý, đánh vào cảm xúc của đối phương. Trước đây tôi chưa từng gặp trường hợp nào tương tự, nên cũng không biết phải giải thích, khuyên bảo Nunez ra sao.

Klopp động viên Nunez trong phòng thay đồ sau tấm thẻ đỏ 1
Darwin Nunez được HLV Klopp nhắc nhở và động viên sau tấm thẻ đỏ trước Palace

Cậu ấy cũng biết về những gì đã xảy ra và xin lỗi tôi, điều này rất tốt. Tôi nhắc cậu ấy rằng không việc gì phải cúi đầu khi đi ngoài đường cả, cũng không phải thấy chán nản vì những gì đã xảy ra. Cầu thủ thì cũng là con người, đâu ai tránh được sai lầm.

Chỉ cần Nunez rút kinh nghiệm và không mắc phải sai lầm tương tự đã là điều tốt rồi. Sau khi trải qua những sự cố như vậy, cậu ấy sẽ biết phải làm thế nào."

Tấm thẻ đỏ của Nunez đồng nghĩa với việc tiền đạo 23 tuổi sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Man Utd vòng đấu tới. Đây là trận đấu mà cả MU lẫn Liverpool đều rất khát khao có điểm. Với Liverpool, họ muốn giành chiến thắng đầu tiên để sớm trở lại đường đua còn MU thậm chí còn khát khao hơn khi đội bóng này chưa có bất cứ điểm số nào.

Fabrizio Romano tiết lộ bản hợp đồng tiếp theo của LiverpoolFabrizio Romano tiết lộ bản hợp đồng tiếp theo của Liverpool
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Liverpool đã cử người theo dõi Yeremy Pino của Villarreal, qua đó nâng cấp hàng công.
Liverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MULiverpool nhận tin vui lực lượng trước trận gặp MU
Trước thềm trận gặp MU tại vòng 3 Premier League, Liverpool nhận tin vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột trở lại tập luyện sau chấn thương.
Virgil van Dijk phát biểu trước trận gặp MUVirgil van Dijk phát biểu trước trận gặp MU
Trước chuyến làm khách trên sân của MU, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool thừa nhận đó là một trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X