Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Klopp đánh giá cao ba tân binh của Arsenal trước đại chiến

Thứ Bảy 23/12/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Declan Rice, Kai Havert và David Raya của đối thủ.

Klopp ngợi khen ba cầu thủ Arsenal

Arsenal chuẩn bị có chuyến hành quân tới sân Anfield của Liverpool và hai đội đều đặt quyết tâm cao ở trận đấu này. HLV Jurgen Klopp tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ trước thềm đại chiến.

Ông cho rằng đối thủ của mình đã mạnh hơn so với mùa trước. Ngoài ra, Klopp cũng ngợi khen ba tân binh của Arsenal mùa này.

Cụ thể, Klopp nói: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu một đội bóng rất mạnh. Họ đã thi đấu ấn tượng mùa trước, năm nay, họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Thậm chí, mùa này Arsenal còn hay hơn cả mùa trước.

Klopp đánh giá cao ba tân binh của Arsenal trước đại chiến 1
Klopp đánh giá cao ba cái tên của Arsenal

Mùa hè vừa qua, họ đã mang về những cầu thủ hàng đầu để nâng cấp đội hình. Những sự bôt sung như David Raya, Kai Havertz hay Declan Rice đều để lại dấu ấn tại Arsenal.

Họ đã vượt qua vòng bảng Champions League khá dễ dàng và thể hiện phong độ cao ở Premier League. Mikel có thể xây dựng chính xác đội ngũ mà anh ấy muốn, biến Arsenal thành đối thủ khó chơi.

Đó là tập thể có sự kết hợp giữa thể chất (những cầu thủ to lớn, khỏe mạnh, nhanh nhẹn) và kỹ thuật. Arsenal được tổ chức rất tốt, bởi huấn luyện viên giỏi. Bạn có thể thấy mỗi năm họ lại tiến thêm một bước."

Klopp cũng nói rằng trận đấu với Arsenal sẽ không quyết định tới cuộc đua vô địch. Mùa giải còn dài và ông hài lòng với thứ hạng hiện tại của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X