Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cũng không hiểu cách Liverpool phòng ngự trước Man City

Thứ Bảy 01/04/2023 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tỏ ra khó hiểu với cách cầu thủ Liverpool phòng ngự, nhất là ở hiệp 2 trong trận thua trước Man City.

Klopp "bó tay" với Liverpool

Man City dễ dàng có chiến thắng đậm trước Liverpool trên sân nhà. Mặc dù bị dẫn trước nhưng đội bóng của Pep Guardiola ngược dòng bản lĩnh để kết thúc trận đấu với thắng lợi giòn giã 4-1. Ở hiệp 2, Liverpool để đối thủ chọc thủng lưới 3 lần và để thua chóng vánh.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Klopp không giấu được sự thất vọng. Ông tỏ ra khó hiểu với cách học trò mình phòng ngự ở hiệp 2. Klopp cho hay: "Công bằng mà nói, chúng tôi đã có hiệp 1 thi đấu tốt. Không đơn thuần là mở tỉ số và cầm hòa đối thủ mà màn trình diễn của cầu thủ cũng thuyết phục.

Klopp cũng không hiểu cách Liverpool phòng ngự trước Man City 1
Liverpool phòng ngự hời hợt trước Man City

Nhưng tôi không thể hiểu nổi sao cầu thủ Liverpool lại thi đấu với thái độ như vậy ở hiệp 2.Tôi không giải thích được vì sao học trò của mình còn không buồn tranh chấp bóng khi đối phương tổ chức tấn công. Không phạm lỗi, không can thiệp, không gì cả, tất cả chỉ là để đối phương tự do cầm bóng, đi bóng vào trong. Tất cả đều rất khó hiểu.

Bạn phải cố phòng ngự trước Man City khi còn có thể. Nếu lùi quá sâu, (phòng ngự) quá thụ động, Man City sẽ tận dụng thời cơ đó. Có tình huống mình Grealish phải đối diện với 3, 4 cầu thủ chúng tôi, nhưng chẳng cầu thủ nào có tác động cả. Rồi bóng vào vòng 16m50, họ kết thúc bằng pha đá bồi đơn giản.

Thậm chí cầu thủ Liverpool còn không ở đó. Mọi thứ hoàn toàn mất kiểm soát, chúng tôi lùi quá sâu, quá bị động, cách quá xa những tình huống bóng. City có thể dễ dàng làm gần như mọi điều họ muốn, vì khoảng trống trên sân là rộng mênh mông. May mà chúng tôi chỉ để thua 4 bàn thôi đấy!"

HLV Klopp cũng cho biết ông sẽ phải động viên cầu thủ và hướng tới trận đấu với Chelsea. Thuyền trưởng người Đức đồng thời trấn an người hâm mộ rằng cảm xúc chưa bao giờ là vấn đề với mình. Liverpool sẽ quyết tâm làm tốt hơn ở trận gặp Chelsea.

Julian Alvarez không hề thua kém Erling HaalandJulian Alvarez không hề thua kém Erling Haaland
Trong ngày được đá chính thay Erling Haaland, Julian Alvarez đã chơi nổi bật. Ngôi sao người Argentina đang chơi rất tốt trong màu áo Man City.
Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Man CityĐây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Man City
Jamie Carragher chỉ trích Andrew Robertson, huyền thoại Liverpool cho rằng cầu thủ người Scotland đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. 
CĐV Liverpool trút giận lên trọng tàiCĐV Liverpool trút giận lên trọng tài
Sau thất bại 1-4 của Liverpool trên sân của Man City, CĐV The Kop tỏ ra tức giận khi trọng tài chính không rút thẻ đỏ với tiền vệ Rodri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X