Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Cho Salah nghỉ ngơi trước Brighton là một tội ác"

Thứ Bảy 30/10/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã phủ nhận khả năng cho Salah nghỉ ngơi ở trận đấu với Brighton cuối tuần này.

Klopp kiên quyết không cất Salah trước Brighton

Salah đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Anh đã có 10 pha lập công chỉ sau 9 trận đấu mùa này, trong đó có cú hat-trick lịch sử vào lưới Man United cuối tuần qua.

Salah MU 0-5 Liverpool 24/10

Klopp: Cho Salah nghỉ ngơi trước Brighton là một tội ác


Và Salah chắc chắn sẽ tiếp tục nắm giữ vai trò chủ chốt khi Liverpool tiếp đón Brighton tại Anfield. Đó là điều được HLV Klopp xác nhận khi được hỏi về khả năng cho Salah nghỉ ngơi trước thềm những trận đấu khó khăn ở phía trước.

“Hãy quên phần đầu câu hỏi của các bạn ngay đi. Cho các cầu thủ nghỉ ngơi trước Brighton ư? Đó sẽ là một tội ác. Brighton chơi quá hay. Họ có khởi đầu ấn tượng. Có thể kết quả gần đây không tốt nhưng đó vẫn là một trận đấu đặc biệt ở Premier League. Nếu bạn chưa xem trận đấu của Brighton với Man City thì hay xem lại đi rồi sẽ hiểu tôi đang nói gì”.

Khi được hỏi cụ thể về trường hợp của Salah, Klopp nói: “Salah muốn được thi đấu mọi phút. Cậu ấy chưa bao giờ làm được nhưng đó là điều cậu ấy muốn. Các cầu thủ đều muốn chơi mọi trận đấu. Và khi tôi để họ ở ngoài, đó không bao giờ là trận đấu mà họ muốn được nghỉ ngơi”.


Klopp đang đối diện với cơn đau đầu về mặt lực lượng trước trận đấu với Brighton. Fabinho nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu tới vì chấn thương đầu gối. Thiago cũng phải nghỉ trong khi James Milner cũng mới gặp phải chấn thương gân khoeo. May mắn cho The Kop khi Naby Keita bị sưng ở ống chân sau cú đạp của Pogba nhưng vẫn tập luyện bình thường và có thể ra sân.

HLV Jurgen Klopp đưa sao trẻ Liverpool lên mâyHLV Jurgen Klopp đưa sao trẻ Liverpool lên mây
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Preston North End, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho tiền vệ Tyler Morton.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
Pogba nhận án treo giò 3 trậnPogba nhận án treo giò 3 trận
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Liverpool mới đây, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nhận án phạt trong 3 trận sắp tới.
Siêu phẩm bọ cạp của Divock Origi vào lưới PrestonSiêu phẩm bọ cạp của Divock Origi vào lưới Preston
Tiền đạo Divock Origi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Liverpool đánh bại Preston với tỷ số 2-0, ngôi sao người Bỉ đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X