Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về vụ lùm xùm băng đội trưởng của Salah

Thứ Bảy 26/12/2020 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Salah về việc không trao băng đội trưởng cho cầu thủ này ở trận đấu với Midtjylland hồi đầu tháng.
Salah đã gây bão khi thừa nhận rằng anh rất thất vọng vì không được trao băng đội trưởng trong trận đấu với Midtjylland hôm 9/12 vừa qua. Trent Alexander-Arnold là người được trao băng đội trưởng và trở thành thủ quân trẻ tuổi thứ 3 trong lịch sử Liverpool.

Đồng đội cũ của Salah ở ĐTQG là Mohamed Aboutrika khẳng định Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool và có thể bị bán. Chia sẻ trước thềm trận đấu với West Brom ở Premier League, HLV Klopp đã tiết lộ lý do lựa chọn Alexander-Arnold và khẳng định giữa ông và Salah không có vấn đề gì.

Klopp lên tiếng về vụ lùm xùm băng đội trưởng của Salah hình ảnh

Klopp lên tiếng về vụ lùm xùm băng đội trưởng của Salah


“Tôi từng là đội trưởng một thời gian dài trong sự nghiệp và tôi thường nghĩ đây là một công việc chẳng lấy gì làm hay ho. Bạn không nhận nhiều lợi ích từ nó và phải làm nhiều việc hơn.

Vậy nên tôi không nhận thấy lợi ích của việc đeo băng đội trưởng. Đúng là chúng tôi cần một người như Henderson, nhưng làm đội trưởng một trận đấu thì tôi không nghĩ nó quá quan trọng với các cầu thủ. Ở thế giới này, chúng ta hay làm quá lên mọi chuyện.

Luật lệ ở đây là chúng tôi có một hội đồng của các cầu thủ. Henderson giữ băng đội trưởng. Nếu cậu ấy không ra sân thì là Milner. Nếu 2 người này không ra sân thì là Van Dijk rồi đến Wijnaldum.

Nếu tất cả họ không thể thi đấu thì tôi sẽ chọn người có thâm niên nhất ở CLB. Đó là góc nhìn của tôi. Trent nhận băng đội trưởng vì cậu ấy ở đây lâu nhất, tính thời gian thi đấu chuyên nghiệp chứ không phải giải trẻ.

Có ai đó nói với tôi sau đó rằng Divock Origi ở đây lâu hơn. Nhưng Origi lại hay ra đi theo dạng cho mượn hay đại loại thế. Lỗi là ở tôi nhưng tôi cũng không muốn làm mọi chuyện phức tạp thế. Chỉ đơn giản là Trent ở đây lâu nhất nên cậu ấy có băng đội trưởng.

Dĩ nhiên tôi có nói chuyện với Salah khi biết rằng quyết định này không làm cậu ấy hài lòng lắm. Tôi có làm rõ vấn đề. Cậu ấy có nói trong một bài trả lời phỏng vấn nhưng đó không phải vấn đề với tôi.

Salah có thất vọng nhưng tôi không cố ý làm thế. Tôi đã đưa ra quyết định và nếu mắc sai lầm thì đó là vì tôi không trao băng đội trưởng cho Origi ngày hôm đó”.


Daniel Sturridge chỉ ra cầu thủ của Liverpool có sự tiến bộ lớn nhất
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Anh cho rằng đồng đội cũ đã có những bước phát...
Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán sốc về Arsenal
Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về vị trí của các đội bóng Ngoại hạng Anh trước dịp Giáng sinh cũng như thứ hạng chung cuộc ở mùa giải năm nay.
Jurgen Klopp đảm bảo tương lai của Salah ở Liverpool
HLV Jurgen Klopp khẳng định Mohamed Salah vẫn đang hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống ở Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X