Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích quy định cách ly ở Premier League

Thứ Sáu 01/10/2021 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích những giải pháp mà Premier League đưa ra về quy định cách ly dành cho những tuyển thủ trở về từ các quốc gia thuộc vùng đỏ.

Klopp chỉ trích quy định cách ly ở Premier League

Liverpool sẽ có 4 cầu thủ di chuyển đến các quốc gia vùng đỏ ở đợt tập trung đội tuyển này. Alisson và Fabinho về Brazil, Tsimikas tới Hy Lạp và Mane trở về Senegal. Những cầu thủ này sẽ phải cách ly khi trở về Anh và bỏ lỡ ít nhất 1 trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Klopp cảm thấy tình hình và những quy định ở Premier League cần được đánh giá lại. Chia sẻ trước trận đấu quan trọng với Man City ở Premier League, Klopp cho biết: “Như tôi biết thì chưa có quyết định cuối cùng. Tôi chỉ nghe được những thông tin như các bạn.


Cầu thủ Liverpool

Klopp chỉ trích quy định cách ly ở Premier League


Quãng thời gian cách ly là 10 ngày, các cầu thủ được phép chơi các trận đấu và đi làm, không được ở nhà nhưng không cần thiết phải ở khách sạn được chỉ định – bạn được phép tự chọn khách sạn. Nhưng thức ăn cần phải được đưa đến cửa phòng bạn và bạn không được phép tiếp khách.

Nếu đó là giải pháp thì tôi không hiểu nó đến từ đâu. Chúng ta không nên quên rằng chúng tôi đang nói về các cầu thủ Brazil, Tsimikas và Mane. Điều đó có nghĩa là các cầu thủ đi từ 10 đến 12 ngày ở đội tuyên quốc gia, rồi họ sẽ phải xa gia đình thêm 10 ngày cách ly. Như vậy là tổng cộng 22 ngày, và 2 tuần sau là đợt tập trung đội tuyển tiếp theo.

Tôi không nghĩ đó là giải pháp thực sự. Brazil và Georgia cũng như các quốc gia nằm trong danh sách vùng đỏ của Anh nhưng các quốc gia khác như Pháp, Đức hay Tây Ban Nha thì không. Các cầu thủ ở những nước tôi ví dụ có thể trở lại và thi đấu ngay lập tức cũng như có cuộc sống bình thường.

Các cầu thủ thường xuyên ở trong những bong bóng. Họ ở đây trong bong bóng, họ đến tập trung đội tuyển quốc gia cũng ở một bong bóng. Tôi không hiểu tại sao giờ mọi chuyện lại khác đi như thế.

Tôi không kỳ vọng chính phủ sẽ quan tâm đến chuyện xảy ra ở Premier League, hay các đội bóng cần những cầu thủ cụ thể nào. Nhưng Premier League cần phải chiến đấu cho các cầu thủ của mình. Tôi đang không nhìn thấy điều đó. Lúc này tôi thấy trách nhiệm đang được dồn hết cho các cầu thủ”.


Liverpool dự kiến sẽ mất 4 cầu thủ trong 22 ngày. Alisson và Fabinho trở về Brazil, quốc gia thuộc vùng đỏ của Anh. Tsimikas cùng Hy Lạp sẽ hành quân đến Georgia, một quốc gia ở vùng đỏ. Mane cũng sẽ phải làm khách ở Namibia, một nơi thuộc vùng đỏ khác theo danh sách của Anh.

Adama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộngAdama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộng
Tiền vệ Adama Traore đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wolves, điều đó khiến tham vọng sở hữu cầu thủ người TBN của MU và Liverpool đứng trước nguy cơ đổ...
Liverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thươngLiverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thương
Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool với Man City tại Premier League do chấn thương.
Michael Owen phát biểu bất ngờ về chiến thắng của Liverpool trước PortoMichael Owen phát biểu bất ngờ về chiến thắng của Liverpool trước Porto
Mo Salah và Roberto Firmino lập cú đúp trước Porto, song cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen lại chọn tiền vệ Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X