Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lực

Thứ Bảy 23/04/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp cho rằng Gary Neville đã đúng khi lên tiếng xin lỗi vì cổ vũ lối đá chặt chém của sao trẻ Hannibal Mejbri trong trận đấu với Liverpool.

Klopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lực

Gary Neville cho biết ông “tự hào” vì màn trình diễn của sao trẻ Hannibal Mejbri khi vào sân từ ghế dự bị trước Liverpool. Sau khi vào sân ở phút 84, Hannibal Mejbri đã phải nhận thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Jordan Henderson và may mắn thoát thẻ đỏ sau pha tranh chấp với Naby Keita.

Hannibal Mejbri

Klopp chỉ trích Gary Neville vì cổ xúy sao trẻ MU đá bạo lực


Gary Neville sau đó thừa nhận rằng việc khen ngợi Mejbri vì thể hiện “tinh thần chiến đấu” khi bình luận trên sóng truyền hình là thiếu chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về những bình luận của Neville, Klopp nói: “Cậu ấy phải xin lỗi vì điều đó. Tôi hiểu Neville đến từ đâu, cậu ấy muốn thấy sự quyết liệt. Nhưng có một sự khác biệt giữa quyết liệt và đá cầu thủ đối phương.
Quyết liệt trong bóng đá có nghĩa là bạn sẵn sàng làm đau bản thân chứ không phải cầu thủ khác. Đó là sự quyết liệt trong bóng đá.

Tôi không trách cậu nhóc (Hannibal). Cậu ấy vào sân muộn và trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh nên cậu ấy muốn để lại ấn tượng. Cậu ấy đã vào bóng muộn ở nhiều tình huống nhưng mọi thứ vẫn ổn thôi. Quyết liệt trong bóng đá là điều bình thường. Nhưng bạn không thể giải quyết vấn đề của mình bằng cách làm cầu thủ khác bị thương. Đó là điều mà tôi không hiểu được.

Tôi từng chơi 325 trận đấu chuyên nghiệp. Nếu không chơi quyết liệt và thể lực thì tôi chẳng được ra sân trận nào cả. Đó là điểm mạnh duy nhất mà tôi có, vậy nên tôi hoàn toàn hiểu điều đó và tôi vẫn tôn trọng nó.

Có nhiều thứ có thể xảy ra trong bóng đá. Đây là một môn thể thao tốc độ cao. Nhưng bạn không được phép gạt đi sự quan tâm với cầu thủ khác. Họ là đồng nghiệp và cũng muốn thi đấu tiếp sau đó vài ngày, chỉ vậy thôi”.

Ralf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật timRalf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim
HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại mà HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng.
Pogba đã đá trận cuối cho MUPogba đã đá trận cuối cho MU
Gần như chắc chắn tiền vệ Paul Pogba sẽ chia tay MU sau mùa giải 2021/22 khi đôi bên trong thời gian qua không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.
Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X