Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội

Chủ Nhật 15/08/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những chỉ trích của Klopp về vấn đề chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola khẳng định Liverpool có thể kiện Man City nếu muốn.
Gần đây Klopp cho rằng Pep Guardiola gần như không có giới hạn trong chi tiêu và cho rằng đó là lợi thế không nhỏ với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Phát biểu của Klopp như sau: “Chúng tôi được phép chi tiêu số tiền mà chúng tôi kiếm được. Nhưng Man City thì rõ ràng không có giới hạn nào cả”.

Klopp Pep Guardiola

Klopp chỉ trích cách Man City tiêu tiền, Pep Guardiola phản ứng dữ dội


Nhưng Pep khẳng định Man City vẫn tuân thủ Luật Công bằng tài chính và chỉ đơn giản là có những yếu tố thuận lợi nhờ ông chủ tốt.

“Có một vài ông chủ muốn hưởng lợi nhưng các ông chủ của chúng tôi không muốn hưởng một chút lợi nhuận nào. Vậy nên các đội bóng khác không đầu tư vào đội hình còn chúng tôi đầu tư tất cả mọi thứ có thể.

Trước đây chỉ có 1 hay 2 đội bóng. Giờ thì có Chelsea với Abramovich và CLB của chúng tôi với Sheikh Mansour. Họ muốn đầu tư vào bóng đá. Vấn đề là gì? Chúng tôi có những giới hạn bởi Luật Công bằng tài chính. Và nếu họ không đồng ý với cách chi tiêu của Man City thì họ có thể ra tòa và đưa ra một thông báo.

Chúng tôi mua Jack Grealish vì chúng tôi bán cầu thủ để có 60 triệu bảng. Vậy nên sau cùng thì chúng tôi chỉ chi tiêu 40 triệu bảng. Chúng tôi chắc chắn tuân theo luật. Ở CLB của chúng tôi, các ông chủ không muốn mất tiền nhưng họ muốn chi tiêu nên chúng tôi có thể làm được như vậy.

Những năm trước đó, khi Manchester United giành được nhiều danh hiệu thì đó là bởi vì họ chi tiêu nhiều hơn các CLB khác. Các bạn nhớ điều đó không? Ở thời điểm đó, Man City không thể làm thế bởi vì chúng tôi không có những ông chủ như bây giờ”.


Nhận định Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8): Kẻ thắng có tất cảNhận định Tottenham vs Man City (22h30 ngày 15/8): Kẻ thắng có tất cả
Trận đấu sắp tới của Tottenham với Man City mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với đội chủ nhà. Một chiến thắng không chỉ là 3 điểm mà còn giúp họ đáng kể trong...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8: Tottenham vs Man City; Barca vs SociedadLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8: Tottenham vs Man City; Barca vs Sociedad
Lich thi dau bong da hom nay 15/8/2021. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Italia. LTD BD hn, ngày mai.
Có Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và ChelseaCó Lionel Messi, PSG vẫn xếp sau Man City và Chelsea
Transfermarkt vừa lựa chọn Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu, và theo danh sách này PSG chỉ xếp thứ 3 mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X