Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Cầu thủ Liverpool thi đấu không có đầu óc"

Thứ Bảy 22/10/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Liverpool để thua sốc trước Nottingham Forest, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng, thậm chí ông còn gọi một số cầu thủ là thiếu đầu óc.

Klopp tức giận với học trò sau trận thua Nottingham Forest

Những tưởng chiến thắng quan trọng trước Man City ở vòng đấu trước sẽ giúp Liverpool trở lại cuộc đua vô địch. Nhưng rồi đoàn quân của Klopp lại có màn trình diễn kém thuyết phục, khác hẳn những gì diễn ra tại Anfield cách đây chưa lâu.

Liverpool thất bại tối thiểu trước đội đang xếp cuối bảng Nottingham Forest. Cay đắng hơn, bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà đến do công của một người cũ Liverpool là Awoniyi. Đội khách vượt trội ở mọi chỉ số, chỉ trừ bàn thắng. Không quá bất ngờ khi HLV Klopp rất bức xúc sau trận thua của đội nhà.

Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận đấu, Klopp cho biết: "Màn trình diễn của Liverpool là điều có thể giải thích được, nhưng kết quả thì không. Kết quả trận đấu này không chính xác, nó không phản ánh những gì hai đội đã làm.

Klopp Cầu thủ Liverpool thi đấu không có đầu óc 1
Liverpool có màn trình diễn đáng quên trước Nottingham Forest

Tôi chưa từng xem trận đấu nào mà một đội có tới bốn hay năm cầu thủ thi đấu thiếu đầu óc trong một tình huống cố định, những tình huống mà chúng tôi có thể xử lý tốt hơn. Để đối phương có tới 6 cơ hội rõ ràng từ bóng chết, tôi không biết phải khen đội mình ở điểm nào nữa. Cầu thủ của Liverpool sẽ phải nghĩ về những gì mình đã làm ở trận thua Nottingham trước khi đi ngủ đêm nay.

Bàn thua mà Liverpool phải nhận là sai lầm lớn của chúng tôi. Chúng tôi mất bóng, rồi họ có cơ hội đá phạt. Chưa kể, tất cả những cơ hội mà Forest có đều xuất phát từ những sai sót của chúng tôi. Liverpool cũng đưa ra những thay đổi quá chậm trễ, thậm chí, chúng tôi còn chẳng thể có những quyết định chính xác.

Đó là lí do tại sao Liverpool nhận thất bại này. Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm thế vững vàng nhưng cả đội phải trải qua 6 trận đấu với 3 trận đại chiến với một đội hình sứt mẻ. Đây là điều Liverpool khó có thể sửa chữa mà chỉ có thể tìm cách vượt qua."

Kết quả này giúp Nottingham Forest tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Còn với Liverpool, đội bóng này chưa thể cải thiện vị trí. Thậm chí, Thiago cùng Nunez cũng để ngỏ khả năng ra sân ở những trận đấu tới.

Thấy gì sau trận thua sốc của Liverpool trước Nottingham Forest?Thấy gì sau trận thua sốc của Liverpool trước Nottingham Forest?
Trận đấu Nottingham Forest vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X