Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì sau chiến thắng nhọc của Liverpool?

Chủ Nhật 05/12/2021 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã không giấu được niềm vui hạnh phúc sau khi chứng khiến Liverpool ghi bàn thắng muộn nhờ pha ghi bàn của Divock Origi ở cuối trận.

 

Liverpool bước vào trận đấu với Wolves với quyết tâm cao nhất sau khi Chelsea sảy chân trước West Ham United ở lượt đấu sớm vòng này. Với dàn nhân sự vượt trội, "Lữ đoàn đỏ" tỏ ra lấn lướt hơn hẳn và liên tiếp uy hiếp đối thủ với sự năng nổ của bộ ba tấn công Mohamed Salah - Diogo Jota - Sadio Mane.

Tuy nhiên phải tới phút 90+4, họ mới tìm được bàn mở tỷ số khi Salah đi bóng đột phá rồi tung đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo vào thay người Divock Origi sút tung lưới Wolves, mang về thắng lợi nghẹt thở cho Liverpool.

Divock Origi Liverpool
Jurgen Klopp dành nhiều lời khen cho 'vị cứu tinh' Divock Origi 

Và sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã có những lời khen ngợi dành cho 'vị cứu tinh' của The Kop. Nhà cầm quân người Đức còn thừa nhận rằng mình sẽ cố gắng ký hợp đồng với Origi nếu anh ở một đội bóng khác. 

"Nếu tôi ở một CLB khác, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy. Đó là sự thật bởi vì Origi không có cơ hội được ra sân thường xuyên. Đó là một cầu thủ có khả năng dứt điểm đáng kinh ngạc. Không ai ở Liverpool không biết điều đó. 

Origi không cần di chuyển nhiều. Hôm nay là trận đấu của cậu ấy. Có thể trước đây cậu ấy không có duyên với những bàn thắng nhưng kiểu bàn thắng vừa rồi của Origi thường xuyên xuất hiện trong các buổi đá tập. Chiến thắng ở phút 95 thực sự là rất tuyệt vời.

Thực sự là một chân sút hàng đầu. Chính là như vậy. Hôm nay cậu ấy đã ghi được một trong những bàn thắng quan trọng nhất trong lịch sử của đội bóng".

Divock Origi Liverpool
Bàn thắng muộn của Origi giúp Liverpool vượt qua Chelsea.

Chia sẻ thêm về trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Chiến thắng đó thực sự rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội cũng như phải chống đỡ những đợt phản công của Wolves. Rõ ràng là: khi bạn không ghi bàn thì bạn phải tiếp tục nỗ lực và đó là những gì chúng tôi đã làm. Rồi Divock Origi xuất hiện và hoàn thành nó. Tôi thực sự rất thích chiến thắng này.

Chúng ta phải giành chiến thắng theo nhiều cách khác nhau - và hôm nay là theo cách đó. Trận đấu vừa rồi thực sự rất khó khăn. Tất cả các bạn đều thấy Wolves chơi thứ bóng đá hoàn toàn khác khi thi đấu với chúng tôi ngày hôm nay".

Với chiến thắng ở phút bù giờ, Liverpool đã vượt mặt Chelsea để leo lên vị trí thứ 2 với 34 điểm. Dẫn đầu là Man City với 35 điểm nhờ đánh bại Watford 3-1 ở vòng này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X