Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier lên tiếng sau pha phạm lỗi với Kevin de Bruyne

Thứ Hai 22/08/2022 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier cho biết mình không hề chủ đích phạm lỗi thô bạo với De Bruyne trong trận đấu giữa Newcastle vs Man City.

Tripper thanh minh sau pha phạm lỗi

Cuộc chạm trán giữa Newcastle vs Man City diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Từ chỗ bị đánh giá thấp hơn đối thủ và bị dẫn trước, chủ nhà Newcastle vươn lên mạnh mẽ và có thời điểm dẫn trước 3-1. Trippier trận này góp 1 bàn nhưng cũng suýt bị thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với De Bruyne.

Trọng tài ban đầu đã rút thẻ đỏ với hậu vệ người Anh nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định và chỉ rút thẻ vàng với Trippier. Chia sẻ sau trận, cầu thủ của Newcastle cho biết anh không hề có ý triệt hạ tiền vệ người Bỉ.

"Tôi là mẫu cầu thủ sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng và giành chiến thắng nhưng tôi không phải mẫu cầu thủ sẽ cố tình làm đồng nghiệp chấn thương, Sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với De Bruyne và xin lỗi vì pha vào bóng của mình.

Kieran Trippier lên tiếng sau pha phạm lỗi với Kevin de Bruyne 1
Trippier ban đầu bị trọng tài Jarred Gillett rút thẻ đỏ

Ngay từ đầu trận, Newcastle đã có ý định chơi sòng phẳng với Man City. Họ là đội bóng hàng đầu với những cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất. Chính những cầu thủ ấy đã giúp City trở lại với trận đấu dù bị dẫn trước.

Trận đấu này đã chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi đã tiến bộ ra sao. Từ tháng 1, cả đội đã có những bước tiến lớn, việc không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này ít nhiều để lại thất vọng nhưng vẫn có nhiều điểm tích cực được thể hiện qua trận đấu."

Trippier và Allan Saint-Maximin đã có một trận cầu rực cháy, đặc biệt là cầu thủ người Pháp. Tiền đạo mang áo số 10 góp dấu giày vào ba bàn thắng của chủ nhà. Sau trận, Maximin chia sẻ: "Chúng tôi rất vui vì cả đội đã chứng minh cho người hâm mộ thấy Newcastle có thể làm những gì.

Nếu Newcastle còn có thể tiến bộ hơn nữa nếu chúng tôi duy trì được màn trình diễn ở đẳng cấp như hiện tại, tôi tin là cả đội sẽ giành được nhiều chiến thắng nữa. Tôi thấy mình đã tiến bộ nhiều ở cách mình thi đấu. Thi đấu cho một CLB xuất sắc, tôi luôn muốn thể hiện những gì mình tốt nhất để chứng minh những gì tôi có thể làm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X