Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không dự Champions League, MU vẫn thu hút cầu thủ hàng đầu

Chủ Nhật 02/04/2023 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag lấy ví dụ về trường hợp của Casemiro để nói về sức hút của MU, bất chấp việc không được dự Champions League.

MU vẫn đầy sức hút

Trận đấu với Newcastle tới đây có ý nghĩa quan trọng tới mục tiêu của MU mùa này. Hai đội đều đặt mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4 và đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn ở phần còn lại.

Với MU, việc được dự Champions League sẽ giúp đội bóng này có thêm lợi thế trên TTCN. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag tin rằng MU vẫn có sức hút lớn, bất kể việc có được dự Champions League hay không. Ông cũng lấy ví dụ về trường hợp của Casemiro để minh chứng cho nhận xét của mình.

Cụ thể, ten Hag nói: "Cần nói rõ rằng chúng tôi phải được chơi ở Champions League. Chúng tôi là MU và phải góp mặt ở đó. Tuy nhiên ngay cả khi không tham dự giải đấu này, chúng tôi vẫn có sức hút với những cầu thủ hàng đầu.

Không dự Champions League, MU vẫn thu hút cầu thủ hàng đầu 1
Không được dự Champions League, MU vẫn chiêu mộ thành công Casemiro 

Casemiro là ví dụ điển hình. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu, bao gồm cả Champions League nhưng vẫn sẵn sàng đến MU, ngay cả khi MU đang chơi ở Europa League. MU luôn thu hút cầu thủ lớn, luôn thú vị với họ và những cái tên ấy muốn trở thành một phần của CLB."

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng có những chia sẻ xung quanh chiến lược mua sắm của MU thời gian tới. Ông cho biết: "Tiền là một chuyện, quan trọng là chiến lược. Khi tôi ở Ajax, chúng tôi có ngân sách thấp hơn nhiều so với những đội bóng khác ở Champions League. Nhưng Ajax vẫn giành chiến thắng tại vòng bảng, vào đến bán kết và suýt vào chung kết. Chúng tôi đủ sức đánh bại những đội giàu có hơn.

Theo như tôi phân tích, MU đang đi đúng hướng. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang xây dựng nền tảng cho CLB vào mùa này, nhưng đồng thời MU cũng cần phải tiến bộ. Chúng tôi cần phải cải thiện trong mọi trận đấu, mọi buổi tập và phát triển lối chơi. Đó là những gì chúng tôi đang làm."

MU sẽ bước vào trận đấu với Newcastle với ít nhiều bất lợi. Casemiro bị treo giò vì thẻ đỏ, Rashford cùng Sabitzer vừa trở lại sau chấn thương. Thử thách với thầy trò ten Hag là không hề nhỏ trận này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X