Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng"

Thứ Ba 18/05/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt ở mức phí 150 triệu bảng bởi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian Mbappe và Erling Haaland có giá trị tương đương.
Harry Kane đã đề đạt nguyện vọng rời khỏi Tottenham vào cuối mùa giải này. Anh lập tức được liên hệ với nhiều CLB lớn ở nước Anh như Man City, Man United hay Chelsea. Nhưng cựu cầu thủ Micah Richards cho rằng rất khó để các đội bóng lớn chi khoản tiền khổng lồ như 150 triệu bảng cho một cầu thủ sắp bước sang tuổi 28 như Harry Kane.

Kane

"MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng"


“Liệu các đội bóng này có chi 150 triệu bảng cho Kane? Tôi nghĩ là không. Họ có thể chi 80 hay 90 triệu bảng nhưng sẽ không đời nào mua Kane với giá 150 triệu bảng. Nếu chi số tiền lớn như thế thì họ cũng sẽ để ý cả tuổi tác nữa. Tôi nghĩ họ sẽ nhắm tới Haaland hay Mbappe nếu chi ngần ấy tiền.

Tôi nghĩ Kane phù hợp với Man United. Kane và Cavani ở vị trí tiền đạo cắm, nếu 1 người này chơi thì người kia nghỉ. Như thế họ sẽ có 2 tiền đạo hàng đầu. Kane sẽ là tiền đạo chủ lực với Cavani được trao thời lượng ra sân phù hợp bởi vì anh ấy cũng đã 34 tuổi rồi. Bạn có thể thấy rằng Cavani có thể đá chính lẫn dự bị nhưng đều mang lại ảnh hưởng tương tự”.


Với số tiền mà Spurs đòi hỏi, rất ít đội bóng có thể đáp ứng được. Nếu Mbappe ra đi vào mùa hè tới thì có thể PSG sẽ là ứng viên sáng giá hơn hẳn so với những đội bóng Anh ở cuộc đua này.

5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane
Rạng sáng nay, hàng loạt tờ báo uy tín nhất Anh quốc đồng loạt đăng tải thông tin Harry Kane đòi ra đi, sau khi mất kiên nhẫn với kế hoạch của đội bóng. Liệu...
Harry Kane không dành cho MU và Man CityHarry Kane không dành cho MU và Man City
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Tottenham ở Hè 2021, bến đỗ mới của chân sút người Anh đang được quan tâm rất nhiều.
NÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo TottenhamNÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham
Tiền đạo người Anh một lần nữa đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham.
Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?Không phải Kane hay Haaland, cái tên này sẽ giúp MU bất khả chiến bại?
MU đang quan tâm rất nhiều những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng theo cựu cầu thủ của Man City - Joleon Lescott thì trung vệ Marquinhos của PSG mới là cái tên...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X