Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có chuyện Louis van Gaal ngăn cản Timber tới MU

Chủ Nhật 04/09/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurrien Timber khẳng định HLV Louis van Gaal không hề ngăn cản cầu thủ này chuyển tới MU khi cầu thủ này được đội bóng Anh quan tâm.

Timber xóa tan tin đồn về van Gaal

Trước khi MU chốt được bản hợp đồng với Antony, đội bóng này "nhắm" một bản hợp đồng khác cũng của Ajax, đó là Jurrien Timber. Tuy vậy, cầu thủ trẻ người Hà Lan lại không rời Ajax vì nhiều lí do khác nhau. Một trong những lí do thường được truyền thông nhắc tới là HLV ĐT Hà Lan Louis van Gaal.

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV van Gaal khuyên Timber không nên tới MU mặc dù cầu thủ này đủ khả năng. Phát biểu này của van Gaal khiến CĐV MU không khỏi khó chịu. Tuy vậy, theo những gì Timber mới chia sẻ, không có chuyện van Gaal ngăn cản anh tới MU.

Không có chuyện Louis van Gaal ngăn cản Timber tới MU 1
HLV van Gaal không ngăn cản Jurrien Timber cập bến MU

Chia sẻ với Ad_nl, một tờ báo Hà Lan, Timber cho biết: "Nhiều thông tin được truyền thông đăng tải thời gian gần đây không chính xác, như cách mọi người nói về việc HLV van Gaal chia sẻ về chuyện chuyển nhượng của tôi.

Nhiều thông tin cho rằng van Gaal ngăn cản tôi tới MU, nhưng chuyện này không chính xác. Đúng là tôi có hỏi xin ý kiến từ ông ấy, và ông ấy nói với tôi rằng nếu tôi chuyển đến Man Utd, tôi vẫn có cơ hội để ra sân."

Cầu thủ sinh năm 2001 cũng chia sẻ về những dự định chuyển nhượng trong tương lai: "Tôi đã bàn bạc với Ajax về việc ra đi mùa hè năm sau chưa ư? Đó mới chỉ dừng lại ở mức ý định thôi, nhưng đâu ai dám nói trước điều gì. Tôi chỉ có thể nói rằng giữa tôi và Ajax đã có những trao đổi kỹ càng."

Mặc dù MU không chiêu mộ Timber nhưng sau đó HLV Erik ten Hag vẫn có cơ hội tái ngộ hai người học trò cũ là Lisandro Martinez cũng như Antony. Nếu Martinez có màn trình diễn tốt ở ba trận gần đây thì Antony lại được đặt nhiều kỳ vọng ở những trận đấu tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X