Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng

Thứ Hai 05/10/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal đã bị sa thải sau gần 3 thập kỷ cống hiến tận tụy cho đội bóng.
Theo nguồn tin của The Athletic, Jerry Quy, người đóng vai linh vật chú khủng long Gunnersaurus của Arsenal kể từ năm 1993, đã bị sa thải. Các trận đấu của Arsenal bây giờ không còn khán giả và Pháo thủ cho rằng vai trò của Gunnersaurus không còn quan trọng nên đã cắt giảm.

Hồi tháng trước, Arsenal từng gây phẫn nộ trong dư luận khi sa thải 55 nhân viên. Pháo thủ viện lý do tài chính nhưng vẫn chi ra 350.000 bảng/tuần, tức 18 triệu bảng/năm cho Mesut Ozil đều đặn dù cầu thủ này không chơi một phút nào cho đội bóng mùa này.

Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng hình ảnh

Khốn đốn vì Covid-19, Arsenal sa thải cả linh vật đội bóng


Arsenal cũng mới trao cho Aubameyang một bản hợp đồng mới trị giá 250.000 bảng/tuần. Willian cũng được đem về từ Chelsea và đút túi một khoản tiền lên đến 220.000 bảng/tuần.

Vì vai trò của Quy chỉ là part-time nên sự ra đi của ông không được tính vào số 55 nhân viên bị sa thải. Nhưng đây cũng là một phần cắt giảm chi phí của Arsenal.

Sự ra đi của Gunnersaurus sẽ khiến nhiều CĐV bản địa phải buồn rầu. Quy là một CĐV nhiệt thành của Arsenal và có mặt trong mọi trận đấu của Pháo thủ từ năm 1963. Ông thậm chí từng bỏ lỡ đám cưới của em trai chỉ vì một trận đấu sân nhà của Arsenal.

Việc Arsenal sa thải linh vật của đội bóng tạo ra một làn sóng phẫn nộ khác nơi NHM. CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan còn kêu gọi HLV Arteta và Aubameyang ngăn chặn đội bóng “xử tử” Gunnersaurus.

Được biết, Arsenal còn sa thải 10 tuyển trạch viên bán thời gian, những người đã góp công đem về cho học viện những cầu thủ tài năng như Bukayo Saka, Maitland-Niles, Reiss Nelson và Emile Smith-Rowe.
Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal
Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal phần lớn thời gian hè này nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Lyon.
Arsenal thắng nhờ dự bị: Nhen niềm tin giữa phiên chợ đìu hiu
Dù không có thêm bản hợp đồng mới nào hè này nhưng sự tỏa sáng của các nhân tố Pepe và Saka giúp người hâm mộ Arsenal có thêm niềm tin.
Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X