Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy "đắng lòng" ở Liverpool

Thứ Ba 10/11/2020 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Jota thừa nhận anh cảm thấy cay đắng ở Liverpool dù đã có khởi đầu thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ.
Liverpool đã chiêu mộ thành công Diogo Jota từ Wolves ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Bồ được xem là một sự bổ sung tăng thêm chất lượng về chiều sâu cho hàng công Liverpool. Trước đó, Salah, Mane và Firmino là 3 cái tên chủ lực của Lữ đoàn đỏ và ít cầu thủ tỏa sáng thay thế được những ngôi sao này khi họ vắng mặt.

Jota đã tạo ra được ảnh hưởng tích cực khi đã ghi 7 bàn và dần lấy được suất đá chính tại Anfield. Dù vậy, Jota vẫn cảm thấy không vui khi các CĐV vẫn chưa được vào sân để anh có thể cảm nhận bầu không khí tại Anfield.

Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool hình ảnh

Khởi đầu thăng hoa, Jota vẫn cảm thấy đắng lòng ở Liverpool


“Khi mới ký hợp đồng với Liverpool, tôi được hỏi về cảm xúc của mình. Và tôi có nói rằng để mọi thứ hoàn hảo nhất thì tôi cần được chơi trên sân kín khán giả để có cảm xúc đặc biệt hơn nữa. Tôi cảm thấy cay đắng khi chưa được tận hưởng bầu không khí ở Anfield”.


Có nhiều người kỳ vọng Jota sẽ trở thành trụ cột quan trọng của Liverpool trong những năm tới. Nhưng cầu thủ 23 tuổi mong muốn tập trung vào hiện tại thay vì hướng tầm mắt đi quá xa.

“Tôi đến đây để làm những gì otots nhất có thể. Tôi không có mục tiêu gì cụ thể. Chính vì thế nên tôi không có sự thất vọng hay ngạc nhiên nào cả.

Tôi đang đầu quân cho một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất. Tôi phải tận dụng điều đó. Tôi biết rằng nếu mình tập trung thì mình sẽ có rất nhiều cơ hội.

Liverpool có những cầu thủ tuyệt vời và tôi đến đây để trở thành một cầu thủ tuyệt vời như thế cho đội bóng. Tôi muốn giúp Liverpool giành danh hiệu, bởi vì tôi không có được nhiều danh hiệu như các cầu thủ ở đây”.



Huyền thoại Liverpool: “Có thật Firmino phải sợ Jota?”
John Barnes tuyên bố Roberto Firmino không nên lo lắng về sự hiện diện của Diogo Jota tại Liverpool.
Người cũ khẳng định Liverpool không cần Alaba
Cựu cầu thủ Jason McAteer cho rằng Liverpool không cần Alaba ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới vì thương vụ này tiêu tốn rất nhiều tiền.
Tiết lộ: Alisson cản đường rời Liverpool của thủ môn giàu triển vọng
HLV ĐT CH Ireland, Stephen Kenny tiết lộ rằng Caoimhin Kelleher dự định sẽ rời Liverpool dưới dạng cho mượn vào mùa hè song kế hoạch đó đã bị hủy vì chấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X