Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần Kane

Thứ Hai 16/08/2021 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City không cần chiêu mộ Harry Kane sau trận thua 0-1 trước Tottenham vừa qua.
Man City đã có khởi đầu thảm hại trong hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League khi để thua Tottenham với tỉ số tối thiểu. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu là Son Heung-min ở phút 55.

Pep Guardiola

Khởi đầu thảm hại, Pep Guardiola vẫn khăng khăng không cần Kane


Man City đã có liên hệ với Harry Kane suốt mùa hè. Đó cũng là lý do mà Kane vắng mặt trong đội hình Tottenham vì cầu thủ này chỉ mới trở lại và bắt đầu tập luyện cách đây 9 ngày.

“Chúng tôi có những cầu thủ tương tự mùa giải trước và chúng tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Những trận đấu như thế này luôn xảy ra. Điều quan trọng là chúng tôi phải có những đường chuyền quyết định chính xác. Chúng tôi đã tiến gần khung thành họ nhiều lần nhưng không thể ghi bàn và đó là một bí ẩn. Chúng tôi vẫn có những còn người như thế, chúng tôi đủ mạnh để tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Đó là điều chúng tôi sẽ làm ở những vòng đấu tiếp theo”.


Ở trận đấu vừa qua, HLV Pep Guardiola bắt buộc phải sử dụng Ferran Torres đá tiền đạo ảo, dù rằng cầu thủ này không được chiêu mộ để đá như vậy. Hiện tại, Pep chỉ có trong tay một tiền đạo duy nhất là Gabriel Jesus sau khi Sergio Aguero đã rời đi.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City xoay sở khá tốt dù không có một tiền đạo chủ lực. Nguồn bàn thắng được chia đều khi có tới 7 cầu thủ đạt mốc 10 bàn thắng trên mọi đấu trường. Người ghi bàn nhiều nhất cho Man City ở Premier League là Gundogan, nhưng tiếc là ngôi sao người Đức năm nay hơi thừa cân nên có lẽ sẽ cần thêm nhiều thời gian để có thể đóng góp những bàn thắng.

CĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man CityCĐV Spurs gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City
Các CĐV Tottenham đã gọi tên Harry Kane ở trận thắng Man City, dường như muốn nhắn nhủ cầu thủ này rằng thương vụ chuyển đến Etihad với anh có thể không phải...
Điểm nhấn Tottenham 1-0 Man City: Không Kane, không vấn đềĐiểm nhấn Tottenham 1-0 Man City: Không Kane, không vấn đề
Tottenham cho thấy họ có những kế hoạch để tiếp tục phát triển mà không cần tới Harry Kane. Nhưng Man City thì cho thấy điều hoàn toàn ngược lại trong màn đối...
Ghi bàn nhấn chìm Man City, Son Heung-min nói gì?Ghi bàn nhấn chìm Man City, Son Heung-min nói gì?
Son Heung-min đã lên tiếng chia sẻ niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham hạ gục nhà ĐKVĐ Man City để khởi đầu mùa giải mới một cách mĩ mãn.
Tottenham bị Pau Torres từ chối vì không phải đội bóng lớnTottenham bị Pau Torres từ chối vì không phải đội bóng lớn
Tờ Marca khẳng định Spurs đã chi ra số tiền đủ phá vỡ hợp đồng của Pau Torres nhưng trung vệ này quyết định ở lại Villarreal và chỉ ra đi để đến một đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X