Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc xúc động đằng sau pha ăn mừng của Jack Grealish

Thứ Hai 21/11/2022 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn trước Iran, Jack Grealish đã có tình huống ăn giơ hai tay ra ăn mừng. Và đằng sau hành động này là cả một câu chuyện xúc động. 

Ngôi sao của Manchester City vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn World Cup 2022 của tuyển Anh trước Iran, và cầu thủ sinh năm 1995 đã để lại dấu ấn với một bàn thắng. Sau khi ghi bàn sau tình huống kiến tạo của Callum Wilson, Jack Grealish đã có tình huống ăn giơ hai tay ra ăn mừng.

Và đằng sau hành động này là cả một câu chuyện xúc động. Theo đó, anh tặng bàn thắng này cho một cậu bé có tên Finlay, một cổ động viên của Man City, người bị bệnh bại não, ngay trước khi cùng đội tuyển Anh bay tới Qatar.

Jack Grealish

Jack Grealish ăn mừng sau khi ghi bàn trước Iran

Finlay đã liên lạc với Grealish, cậu bé đã viết một bức thư cho tiền vệ của Aston Villa. Kết quả là Grealish đã trả lời bằng một lá thư của chính anh, cùng với chiếc áo đấu có chữ ký của tiền vệ này. Sau đó hai người gặp nhau trong một dịp đặc biệt. 

Cầu thủ người Anh đã chúc mừng Finlay đã giành chiến thắng trong chương trình bóng đá dành cho người khuyết tật của đội chủ sân Etihad. Cậu bé đã yêu cầu Grealish thực hiện một màn ăn mừng đặc biệt, tương tự như điệu nhảy vung tay của Daniel Sturridge cho Liverpool khi anh ghi bàn tiếp theo.

Khoảnh khắc xúc động đằng sau pha ăn mừng của Jack Grealish 1

Jack Grealish giữ lời hứa với cậu bé khuyết tật

Tiền đạo của Man City đã giữ lời hứa khi ăn mừng bằng cách giơ hai tay ra khi ghi bàn vào lưới Iran. Đó là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ khi ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Wolves hồi tháng 9. Tuyển Anh đã chơi thăng hoa trước Iran khi giành chiến thắng 6-2, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X