Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Video: Khoảnh khắc đáng sợ khi máy bay của Man City không thể hạ cánh

Thứ Năm 17/02/2022 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy bay chở các cầu thủ Man City trở về từ Bồ Đào Nha đã không thể hạ cánh ở Manchester vì gió quá mạnh.

Máy bay của Man City không thể hạ cánh ở Manchester

Man City trở về Anh sau chiến thắng 5-0 trước Sporting Lisbon ở vòng 1/8 Champions League vào buổi tối hôm trước. Tuy nhiên, máy bay của Man City không thể hạ cánh tại Manchester vì gió mạnh. Họ đã phải lượn vòng quanh thành phố 3 lần trước khi phải chuyển hướng hạ cánh ở sân bay John Lennon ở Liverpool. Gần đây đã xuất hiện cả video về tình huống cho thấy độ nghiêm trọng của vụ việc.

Máy bay Man City

Máy bay của Man City lơ lửng giữa không trung và không thể hạ cánh


Đối diện với sức gió lên đến 74 km/h, máy bay của Man City rung lắc liên tục và không ở trong tình trạng ổn định để có thể hạ cánh. Chiếc Titan Airways Boeing 757 có thể thấy là chỉ đứng yên một chỗ trên không trung khi đối đầu với cơn gió cực mạnh ở Manchester. Có cảm giác chỉ cần một sai sót của phi công cũng đủ khiến thảm họa Munich của Man United năm nào lặp lại.

Tình huống máy bay của Man City lơ lửng giữa không trung:
video


Sau cùng, phi công đã phải đưa ra phương án an toàn là bay tới Liverpool để chờ thời tiết tại Manchester tiến triển tốt hơn.

Đến hôm nay, trang Twitter của Man City đã xác nhận toàn đội đã hạ cánh an toàn ở Liverpool: “Chúng tôi có thể xác nhận chuyến bay trở đội một về nhà từ Lisbon đã hạ cánh an toàn ở Liverpool, sau khi những cơn gió mạnh buộc chuyến bay phải đổi hướng từ Manchester”.

Máy bay Man City

Máy bay của Man City lượn vòng nhiều lần ở Manchester trước khi buộc phải hạ cánh ở Liverpool


Hiện tại, thành phố Manchester của Anh đang đối diện với cơn bão Dudley. Cơ quan dự báo thời tiết của chính phủ Anh đã nâng mức cảnh báo thời tiết lên mức vàng. Họ cũng cảnh báo rằng việc di chuyển bằng đường bộ và đường sắt cũng sẽ bị ảnh hưởng vì cơn bão này. Được biết, sức gió ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão trung bình từ 65 đến 80 km/h.

Alexander-Arnold xát muối vào nỗi đau của Man CityAlexander-Arnold xát muối vào nỗi đau của Man City
Khi được hỏi về sức mạnh Liverpool so với Man City, hậu vệ Alexander-Arnold thẳng thừng nhắc tới việc đối thủ chưa thể vô địch Champions League.
Pep Guardiola: Liverpool là cái gai trong mắt Man CityPep Guardiola: Liverpool là cái gai trong mắt Man City
Pep Guardiola cho rằng Liverpool là “của nợ” với Man City và có thể là CLB ngăn chặn sự thống trị của đội bóng thành Manchester mùa này.
Man City lập kỷ lục mới tại đấu trường Champions LeagueMan City lập kỷ lục mới tại đấu trường Champions League
Man City lập hai kỷ lục về ghi bàn tại Champions League sau chiến thắng trước Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X