Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne và chức vô địch đặc biệt nhất sự nghiệp

Thứ Hai 20/05/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp của Kevin De Bruyne là một trong những chức vô địch đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Kevin De Bruyne chia sẻ về chức vô địch của Man City

Ở vòng đấu cuối, Man City không mắc sai lầm nào trước West Ham. Thắng lợi 3-1 trên sân nhà giúp thầy trò Pep Guardiola có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League, kỳ tích vô tiền khoáng hậu của bóng đá Anh.

Với Kevin De Bruyne, chức vô địch năm nay là một trong những danh hiệu đặc biệt nhất. Cầu thủ người Bỉ bỏ lỡ gần như toàn bộ thời gian lượt đi nhưng đã trở lại mạnh mẽ ở nửa sau mùa giải, góp công lớn đưa Man City tới chức vô địch.

Kevin De Bruyne và chức vô địch đặc biệt nhất sự nghiệp 1
Kevin De Bruyne trở lại mạnh mẽ và cùng Man City vô địch Premier League mùa này

Chia sẻ trong ngày đăng quang nước Anh lần thứ 6, De Bruyne nói: "Vô địch lần này với lần đầu mang lại cho tôi cảm giác giống nhau. Mùa này, chúng tôi gặp không ít khó khăn. Bởi Arsenal lẫn Liverpool đều thi đấu rất ổn định. Thật vui khi tạo nên kỳ tích mang tính lịch sử.

Với tôi, đây là một trong những danh hiệu đặc biệt nhất. Tôi đã trải qua một năm không hề dễ dàng, phải ngồi ngoài phần lớn thời gian. Nhưng sau đó, tôi đã trở lại theo cách tốt nhất, giúp đội nhà giành chiến thắng, đưa đội bóng lên một tầm cao mới. Ở phương diện cá nhân, đó là thành tích ấn tượng của tôi.

HLV luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhưng cả đội luôn yêu thích việc được thi đấu cùng nhau. Man City không phải đội bóng với những cái tôi cao. Đó là tập thể của những cầu thủ thích được ra sân và tận hưởng niềm vui cùng nhau.

Như hôm nay, chúng tôi chạy như điên trên sân bởi chúng tôi đều muốn thể hiện tốt."

Phil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sáchPhil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sách
Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 38, Phil Foden thừa nhận mình rất vui mừng được vừa giành chức vô địch Premier League lịch sử cùng CLB Manchester City.
Rodri chỉ ra khác biệt giữa Man City và Arsenal ở cuộc đua vô địchRodri chỉ ra khác biệt giữa Man City và Arsenal ở cuộc đua vô địch
Theo nhận xét từ Rodri, Arsenal là đội có thực lực nhưng khác biệt giữa Arsenal và Man City nằm ở tinh thần và bản lĩnh.
Haaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man CityHaaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man City
Bên cạnh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai cùng Man xanh, cá nhân tiền đạo Erling Haaland còn được ban tổ chức trao giải 'Chiếc giày vàng Premier League' nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X