Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne thích đá cặp với Ronaldo hơn Messi

Thứ Năm 22/09/2022 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Man City cho biết mình hứng thú với viễn cảnh thi đấu cùng Ronaldo hơn là làm trở thành đồng đội với Messi.

De Bruyne muốn đá cùng Ronaldo

Cuộc ganh đua giữa Ronaldo và Messi đã tạo nên một trong những màn so tài ấn tượng nhất trong lịch sử bóng đá. Cả hai đều có những điểm mạnh riêng và đều vĩ đại theo cách của riêng mình. Lẽ đó, được đá cặp với một trong hai là ước mơ của rất nhiều cầu thủ.

Với Kevin de Bruyne, tiền vệ này tỏ ra hào hững với viễn cảnh được thi đấu cùng Ronaldo. Trong một buổi giao lưu, cầu thủ người Bỉ cho biết: "Tôi có lẽ sẽ chọn chơi cùng Ronaldo bởi anh ấy là một tiền đạo mẫu mực. Trong khi đó, Messi lại là mẫu cầu thủ kiến tạo. Tôi cũng là một tiền vệ sáng tạo. Vì vậy, hãy để tôi thi đấu cạnh một tiền đạo như Cr7."

Kevin de Bruyne thích đá cặp với Ronaldo hơn Messi 1
De Bruyne muốn được làm đồng đội với Ronaldo

Ước mơ của de Bruyne suýt chút nữa đã thành hiện thực ở mùa hè 2021. Ngay khi Ronaldo rục rịch rời Juventus, Man City chứ không phải Man Utd mới là đội quyết tâm sở hữu chữ ký của tiền đạo người Bồ. Tuy vậy, Ronaldo đã chọn đội bóng cũ vào phút chót.

Với Kevin de Bruyne, cầu thủ này chưa từng làm đồng đội với Ronaldo nhưng đã có thời gian thi đấu cùng nhiều tiền đạo xuất sắc khác. Trong quá khứ là Sergio Aguero và ở mùa giải năm nay là Erling Haaland. Tiền vệ người Bỉ cũng đã góp dấu giày vào 150 bàn thắng tại Premier League với 58 bàn cùng 82 kiến tạo.

Mùa giải năm nay cũng chứng kiến phong độ ấn tượng của Messi. Cầu thủ người Argentina tiếp tục sắm vai trò không thể thay thế trên hàng công PSG khi đã có 5 bàn cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Ronaldo mới chỉ có 1 lần sút tung lưới đối phương kể từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X