Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne: "Man City có thể thắng mà không cần Haaland"

Thứ Bảy 29/10/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng duy nhất giúp Man City đánh bại Leicester, de Bruyne tự tin khẳng định đội bóng của anh có thể thắng ngay cả khi Haaland vắng mặt.

Haaland không cần vào sân Man City vẫn có thể thắng

Man City hành quân tới sân của Leicester mà không có sự phục vụ của Haaland vì chấn thương và đội khách đã có 90 phút đầy vất vả tại King Power. Tuy đội chủ nhà thi đấu đầy nỗ lực nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn biết cách giành chiến thắng để tạm chiếm ngôi đầu của Arsenal.

Kevin de Bruyne có cú sút phạt đẳng cấp, cũng là bàn thắng duy nhất giúp Man City có 3 điểm trước chủ nhà. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ tự tin về sức cạnh tranh của đội bóng, ngay cả khi Erling Haaland không có mặt.

Kevin de Bruyne Man City có thể thắng mà không cần Haaland 1
De Bruyne ghi bàn duy nhất giúp Man City chiến thắng

Trả lời BT Sports, de Bruyne cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn, tôi và đồng đội đã phải rất mệt mỏi mới có thể giành chiến thắng này. Leicester chơi chậm hơn trong suốt 70 phút đầu, nhưng trong những phút còn lại, họ đã vùng lên và thi đấu đầy nỗ lực. Chúng tôi đáng lẽ ra đã có thể ghi hai bàn, nhưng chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng.

Cả đội luôn nỗ lực để trở nên tốt hơn sau từng trận. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, không dễ để đối đầu một đội bóng dùng cả 11 người để phòng ngự. Quan trọng nhất, chúng tôi đã chứng mình được rằng Man City hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở cả những trận Haaland không ra sân."

Tiền vệ người Bỉ không quên chia sẻ cảm xúc về pha ghi bàn ấn tượng của mình: "Khi bạn thực hiện những cú đá phạt kiểu như vậy, bạn luôn tạo ra được những mối nguy lên khung thành đối thủ. Tôi cũng mong rằng trái bóng có thể đi vào lưới một cách hoàn hảo nhất.

Và ở tình huống trong trận đấu, tôi đã đưa bóng vào lưới thật. Tôi cảm nhận được rằng bàn thắng đến khi trái bóng vượt qua hàng rào để rồi hạ cánh trong khung thành đối phương."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X