Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne: "Lẽ ra Man City có thể ghi nhiều bàn hơn"

Thứ Năm 27/04/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có chiến thắng đậm trước Arsenal nhưng Kevin de Bruyne vẫn tin rằng Man City có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Kevin de Bruyne tiếc vì Man City chỉ ghi được 4 bàn

Trên sân nhà Etihad, Man City không gặp bất cứ khó khăn nào trước Arsenal. Đội bóng của HLV Pep Guardiola có chiến thắng đậm 4-1 qua đó thu hẹp cách biệt với đối thủ xuống chỉ còn 2 điểm. Man City có cơ hội vươn lên và đòi lại ngôi đầu bảng ở những vòng đấu tới.

Kevin de Bruyne tỏa sáng rực rỡ trước đội bóng thành London với 2 bàn thắng. Tuy vậy, de Bruyne cho rằng 4 bàn vẫn là quá ít và muốn Man City ghi nhiều bàn hơn.

Cụ thể, de Bruyne nói: "Trận này, Arsenal bắt người 1-1, lẽ đó, chúng tôi phải sử dụng nhiều đường bóng dài. Chuyền ngắn ở thế trận như vậy không phải điều dễ dàng. Man City đã có hiệp 1 rất ấn tượng. Lẽ ra, Man City còn có thể ghi nhiều bàn hơn. May mắn là bàn thắng thứ hai không bị bắt việt vị và đó là bước ngoặt của trận đấu.

Kevin de Bruyne Lẽ ra Man City có thể ghi nhiều bàn hơn 1
De Bruyne rực sáng trước Arsenal

Cuộc đấu ở hiệp 2 là khá cân tài cân sức. Đối thủ là đội bóng đẳng cấp và rất khó đối đầu. Chúng tôi cần phải thể hiện những gì là tốt nhất của mình và may sao cả đội đã làm được điều đó.

Man City hôm nay có cách tiếp cận trận đấu khác. Tôi có nhiều không gian, nhiều khoảng trống hơn để có thể di chuyển vào khoảng trống trên sân."

Mặc dù Man City đang nắm lợi thế lớn trong phần còn lại của mùa giải, nhưng de Bruyne vẫn cho rằng mọi chuyện còn đang ở phía trước và chưa thể sớm nói điều gì. Tiền vệ này chia sẻ: "Mùa giải vẫn còn rất dài, mọi thứ còn đó những khó khăn. 

Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong thời gian tới. Trước mắt chúng tôi là 7 trận đấu, tương ứng với số điểm không nhỏ và vào lúc này, Man City vẫn đang xếp sau Arsenal. Chúng tôi sẽ không hài lòng chừng nào mọi chuyện còn chưa an bài."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X