Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne: "Haaland cũng chỉ là người bình thường thôi"

Thứ Hai 26/12/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Man City cho biết Erling Haaland cũng giống với bao cầu thủ bình thường khác và không phải người quá coi trọng bản thân mình.

Kevin de Bruyne nhận xét bất ngờ về Haaland

Man City đã có chiến thắng quan trọng trước Liverpool trong ngày trở lại sau World Cup 2022. Erling Haaland tiếp tục ghi bàn và tiền đạo người Na Uy đang rất khát khao thể hiện mình sau khi phải ngồi nhà xem World Cup.

Phong độ ấn tượng của Haaland từ đầu mùa có thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng với Kevin de Bruyne, đồng đội của Haaland, tiền đạo này cũng "bình thường thôi".

Chia sẻ với Mirror, de Bruyne nhận xét: "Tôi không thấy Haaland khác biệt, cậu ấy cũng chỉ là cầu thủ bình thường như bao người khác và không quá coi trọng bản thân. Tôi không nghĩ bạn có thể trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp nếu bạn không có chút gì đó để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Kevin de Bruyne Haaland cũng chỉ là người bình thường thôi 1
Kevin de Bruyne cho rằng Haaland cũng bình thường như bao người

Haaland hiện là một chàng trai đang tận hưởng cuộc sống và nghiêm túc với sự nghiệp của mình. Cậu ấy thích ghi bàn, vì vậy tôi nghĩ đó là điều độc đáo nhất mà cậu ấy có. Haaland là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi không nghĩ việc so sánh hay xếp hạng các tiền đạo là công bằng, bởi một số mới chỉ ở giai đoạn đầu trong khi một số lại ở giữa hoặc cuối sự nghiệp, vì vậy tôi không muốn xếp hạng bất cứ ai."

Cầu thủ người Bỉ cũng cho rằng nếu Haaland duy trì phong độ như hiện tại, tiền đạo này đủ sức ghi tới 700 hay thậm chí là 800 bàn trong suốt sự nghiệp: "Thật khó để so sánh các tiền đạo vì họ có những phẩm chất khác nhau. Có nhiều người mạnh ở thể chất, vài cầu thủ còn lại nổi trội ở tốc độ. Họ xem ghi bàn là để thỏa mãn niềm vui và có thể ghi 300-400 bàn".

Haaland chưa ở tầm tuổi của các tiền đạo danh tiếng. Nhưng cậu ấy bị ám ảnh bởi các bàn thắng và có thể vượt qua nhiều cột mốc ghi bàn. Hiện tại, cậu ấy đã ghi 200 bàn. Trong tương lai, Haaland có thể ghi 600, 700 hoặc 800 bàn nếu duy trì thể trạng như hiện tại."

Erling Haaland đang có phong độ khủng khiếp từ đầu mùa. Tính riêng tại Premier League, chân sút này đã ghi tới 18 bàn khi giải đấu mới trôi qua một nửa. Người hâm mộ tin rằng Haaland đủ sức giành vua phá lưới và lập kỷ lục ghi bàn vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X