Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne chưa "chán" chức vô địch Premier League

Chủ Nhật 07/04/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã giành tới 5 chức vô địch Premier League nhưng Kevin De Bruyne khẳng định bản thân chưa bao giờ hết khát khao chinh phục danh hiệu này.

Kevin De Bruyne chia sẻ sau trận thắng Crystal Palace

Man City có khởi đầu khó khăn trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà bị dẫn trước ngay phút thứ 4 nhưng màn tỏa sáng của Kevin De Bruyne giúp Man City có chiến thắng chung cuộc, tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng.

Tính từ đầu năm 2024, Kevin De Bruyne đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng cho Man City (3 bàn, 11 kiến tạo). Với đường kiến tạo cho Erling Haaland ghi bàn ở phút 77 trước Palace, tiền vệ người Bỉ đã có lần thứ 17 kiến tạo để Haaland ghi bàn.

Kevin De Bruyne chưa chán chức vô địch Premier League 1
Kevin De Bruyne cán mốc 100 bàn cho Manchester City

Man City tiếp tục nuôi hy vọng về chức vô địch ở mùa giải năm nay. Nếu Man City hoàn thành cú "ngược dòng" của mình, Kevin De Bruyne sẽ có lần thứ 6 giành danh hiệu Premier League. Với cầu thủ người Bỉ, đây là động lực để thúc đẩy bản thân thi đấu và tiền vệ này chưa hề có dấu hiệu "chán" chức vô địch Premier League.

Cụ thể, Kevin chia sẻ: "Tôi không hề cảm thấy...chán việc vô địch Premier League, cả đội Man City đều vậy. Ngược lại, chúng tôi đều khát khao danh hiệu này. Bởi nếu Man City đã vô địch nhiều tới mức phát chán thì cả đội sẽ không thúc đẩy nhau thi đấu như thế này.

Man City giờ là ngôi nhà của tôi. Lúc tôi tới đây, tôi thấy mình chẳng khác nào một tài năng trẻ. Còn giờ tôi là người đàn ông già dặn hơn, với ba người con. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc đẹp và đã goành nhiều danh hiệu cùng đội."

HLV Pep Guardiola cũng có lời ngợi khen cho De Bruyne. Ông nói: "Kevin đang có thể trạng tốt, ở cả thể chất lẫn tinh thần. kevin cũng giống bao người khác, luôn tươi cười, từ trên xe bus tới phòng thay đồ của đội.

Ngôn ngữ cơ thể của Kevin đã nói lên con người cậu ấy. Hy vọng rằng mọi cầu thủ Man City sẽ tiếp tục duy trì màn trình diễn để hoàn thành mục tiêu vào cuối mùa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X