Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin De Bruyne cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Chủ Nhật 26/11/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đi xem giải đua xe F1 tại Abu Dhabi, Kevin De Bruyne đã có những cập nhật về tình hình chấn thương gân kheo.

Kevin De Bruyne chia sẻ về chấn thương

Ngay đầu mùa giải năm nay, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ người Bỉ được xác nhận dính chấn thương gân kheo nặng và ít nhất phải tới cuối năm nay cầu thủ này mới có thể trở lại.

Man City vẫn "sống tốt" trong thời gian De Bruyne vắng mặt. Tuy vậy, CĐV đội bóng này vẫn đang ngóng chờ ngày cầu thủ sinh năm 1991 trở lại. Hiện De Bruyne vẫn chưa thể tập cùng đồng đội và trong quá trình trị liệu.

Kevin De Bruyne cập nhật tình hình hồi phục chấn thương 1
Kevin De Bruyne bên chiếc xe của tay đua Max Verstappen tại chặng đua Abu Dhabi

Mới đây, tiền vệ người Bỉ xuất hiện tại giải đua xe F1 tổ chức ở Abu Dhabi. De Bruyne cũng có những cập nhật tương đối tích cực xung quanh quá trình hồi phục chấn thương của mình.

Cụ thể, cầu thủ này cho biết: "Mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận lợi. Tôi vẫn đang hoàn tất quá trình hồi phục. Vẫn còn cần thêm một chút thời gian nữa nhưng rồi ngày đó sẽ sớm đến thôi.

Hy vọng rằng tôi có thể bình phục sớm và ra sân trong những trận đấu ở dịp đầu năm tới. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, tôi sẽ kịp trở lại trong khoảng thời gian trên."

Về phía HLV Pep Guardiola, ông cho biết mình thường xuyên cập nhật tình hình của De Bruyne. Ông muốn tiền vệ này sớm trở lại, nhưng cũng cẩn thận để không đốt cháy giai đoạn. Thuyền trưởng Man City sẽ đưa ra quyết định dựa theo thể trạng của De Bruyne.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X