Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne ca ngợi năng lực của Erling Haaland

Thứ Sáu 03/06/2022 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ như Erling Haaland là mẫu tiền đạo mà Man City khao khát bấy lâu nay, theo nhận xét của de Bruyne.

Haaland là miếng ghép hoàn hảo của Man City

Ngay trước khi mùa giải 2021/2022 hạ màn, Man City đã nhanh chóng chốt hạ bản hợp đồng với tiền đạo người Na Uy Erling Haaland. Nửa xanh thành Manchester đã bỏ ra số tiền lên tới 51 triệu Bảng để thuyết phục Dortmund nhả người và đây được đánh giá là thương vụ đầy hứa hẹn của Man City.

Viễn cảnh làm đồng đội Haaland khiến các cầu thủ Man City không khỏi hào hứng. Kevin de Bruyne chia sẻ rằng Haaland chính là mẫu tiền đạo mà đội chủ sân Etihad tìm kiếm bấy lâu: "Erling Haaland là một tiền đạo hàng đầu. Mọi người đều kỳ vọng sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn, nhất là khi chúng tôi đã mất nhiều thời gian để tìm kiếm một số 9 đúng nghĩa.

Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu Man City có được một tiền đạo hàng đầu, người có thể ghi được từ 20 đến 25 bàn thắng mỗi mùa . Đó là điều không thể tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Haaland cũng có thể giúp ích cho màn trình diễn của tôi.

Kevin de Bruyne ca ngợi năng lực của Erling Haaland 1
Haaland sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Man City

Đã có những năm tôi có nhiều pha kiến ​​tạo hơn so với mùa giải vừa rồi. Nhưng khả năng tạo cơ hội của tôi và những thứ phẩm chất khác vẫn được duy trì ổn định. Những con số là một phần của bóng đá, nhưng chúng không bao giờ cho bạn biết toàn bộ câu chuyện".

Người hâm mộ Man City cũng mong chờ vào khả năng ghi bàn của Haaland sẽ giúp đội bóng này đạt được thành tích tại sân chơi châu lục khi không ít lần câu chuyện dứt điểm và ghi bàn trở thành "nỗi ám ảnh" với đội bóng của Pep.

Không chỉ có Haaland, Man City đã chiêu mộ một tiền đạo xuất sắc khác: Julian Alvarez từ River Plate. Đây là cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá rất cao và có tiềm năng trở thành "Aguero mới". Có thể thấy hàng công Man City mùa giải tới sẽ rất đáng xem.

Tân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling HaalandTân binh Man City gửi lời cảnh báo tới Erling Haaland
Julian Alvarez, người sẽ khoác áo Man City ở mùa giải tới đã ghi 6 bàn trong trận đấu mới đây của River Plate.
Nhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling HaalandNhìn Jadon Sancho, Berbatov lo lắng cho Erling Haaland
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU – Dimitar Berbatov thừa nhận rằng Erling Haaland có thể khởi đầu chậm chạp như Jadon Sancho ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X