Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương

Thứ Hai 26/06/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương ở trận chung kết Champions League mới đây, Kevin de Bruyne có thể phải ngồi ngoài giai đoạn đầu của mùa giải mới.

Trong trận chung kết Champions League vừa qua, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City dính chấn thương tương đối nặng và phải rời sân sớm. Cầu thủ người Bỉ sau đó tiết lộ mình đã thi đấu với cái chân đau trong suốt hai tháng cuối mùa.

Tiền vệ của Man City được xác định dính chấn thương gân kheo cấp độ 3 sau trận đấu với Inter Milan hôm 11/6 vừa qua. Daily Mail cho biết de Bruyne sẽ phải ngồi ngoài trong suốt khoảng thời gian tiền mùa giải của Man City.

Kevin de Bruyne bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương 1
Kevin de Bruyne dính chấn thương ở chung kết Champions League

Thậm chí, khả năng ra sân của tiền vệ này ở những vòng đấu đầu tiên mùa giải 2023/2024 còn để ngỏ. Man City sẽ có trận ra quân Premier League mùa giải mới trên sân nhà trước Burnley vào ngày 12/8. Trước đó, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu Arsenal ở trận siêu cup Anh vào ngày 6/8.

Đội ngũ y tế của Man City tin tưởng tiền vệ sinh năm 1991 có thể trở lại trong trận tranh siêu cup châu Âu với Sevilla vào ngày 17/8. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola sẽ không dám mạo hiểm với cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình.

Tin vui với CĐV Man City là de Bruyne sẽ không phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Tiền vệ người Bỉ chỉ cần nghỉ ngơi và tuân thủ quá trình vật lý trị liệu để chờ ngày trở lại sân cỏ.

Hiện de Bruyne cùng Nathan Ake và Virgil van Dijk đang đi nghỉ dưỡng tại Saint-Tropez, một vùng biển phía nam nước Pháp. Cả ba đang tận dụng thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X