Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?

Thứ Tư 17/03/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho rằng Kepa không cần phải lo lắng gì nhiều sau khi bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên kể từ ngày gia nhập Chelsea.
Kepa đã mất suất đá chính ở Chelsea vào tay Edouard Mendy trong vài tháng qua. Ngoài việc Kepa đánh mất niềm tin do thường xuyên mắc lỗi thì bản thân "đối thủ" của anh, Mendy lại chơi quá hay. Thủ môn trị giá 22 triệu bảng được Chelsea đưa về đầu mùa này đã giữ sạch lưới tới 20 lần sau 31 trận ra sân cho The Blues, trong đó giữ trắng lưới 10/12 trận gần nhất.

Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì hình ảnh

Kepa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha, HLV Tuchel nói gì?

Trong khi đó mùa này, Kepa mới ra sân được vỏn vẹn 9 trận. Chính việc mất chỗ đứng tại Stamford Bridge đã khiến thủ thành 26 tuổi bị loại khỏi đội tuyển Tây Ban Nha trong đợt tập trung sắp tới, điều chưa từng xảy ra kể từ khi thủ môn gia nhập Chelsea vào năm 2018.

Mới đây, HLV Tuchel đã lên tiếng động viên cậu học trò:“Với Kepa, việc không được lựa chọn vào đội tuyển dĩ nhiên là một nỗi thất vọng. Đó là điều rõ ràng bởi ai cũng thế nhưng Kepa vẫn cần phải mạnh mẽ. Cậu ấy đang là cầu thủ của Chelsea và việc không được lên tuyển chẳng ảnh hưởng gì tới niềm tin và cách đánh giá của chúng tôi dành cho cậu ấy.

Lọt vào đội tuyển Tây Ban Nha chỉ là mục tiêu cá nhân của Kepa. Đúng là mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nếu như cậu ấy được ra sân thường xuyên ở CLB. Nhưng chẳng phải vì thế mà tôi chiều lòng Kepa bởi lợi ích chung của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau và đã đi đến thống nhất rằng vào lúc này Mendy là thủ môn số một còn Kepa buộc phải ngồi dự bị, nỗ lực cạnh tranh suất đá chính. Cậu ấy bắt buộc phải sẵn sàng cho các trận đấu và đó là điều mà Kepa vẫn đang làm được.

Chúng tôi có thể tin tưởng 100% vào Kepa. Cậu ấy là một thủ môn hàng đầu, luôn thể hiện tốt trên sân tập cùng với Caballero. Bản thân các tiền đạo của chúng tôi cũng rất khó khăn ghi bàn trên sân tập vì sự xuất sắc của đội ngũ thủ môn.

Đó là những gì Kepa cần phải làm ở Chelsea. Chúng tôi không thể tác động hay giúp đỡ gì được Kepa trong việc có được lên tuyển hay không. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là yêu cầu mọi cầu thủ phải luôn tập trung và sẵn sàng kể cả không được thi đấu. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hài lòng khi Kepa hiểu được như vậy”.


Nhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâmNhận định Chelsea vs Atletico Madrid (3h00 ngày 18/3): Lực bất tòng tâm
Gặp bất lợi không nhỏ với thất bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà, thầy trò Simeone sẽ phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn giành vé đi tiếp. Dưới đây là nhận...
Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?Chelsea gửi Dortmund: Timo Werner + 40 triệu bảng = Erling Haaland?
Nguồn tin của tờ Football Insider cho biết, Chelsea đang xem xét khả năng các Timo Werner và một khoản tiền mặt lớn cho Dortmund để hỏi mua tiền đạo Erling...
Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!Tuchel nhắn CĐV Chelsea: Hãy bỏ qua các tin đồn về Werner đi!
Trước trận lượt về với Atletico Madrid, HLV Tuchel hoàn toàn phủ nhận thông tin Chelsea sẽ tống khứ Werner trong mùa hè tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X