Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arteta cần loại bỏ Aubameyang để giữ yên phòng thay đồ"

Thứ Hai 05/04/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Martin Keown khuyên HLV Arteta tống khứ Aubameyang để không làm ảnh hưởng đến bầu không khí chung của Pháo thủ.
Aubameyang là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal mùa trước. Tuy nhiên, ngôi sao người Gabon đã gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này. Mới nhất, anh chơi vô cùng mờ nhạt trong trận thua thảm của Arsenal trước Liverpool cuối tuần qua.

Liverpool giành chiến thắng 3-0 ngay tại Emirates nhờ cú đúp của Jota và 1 bàn của Salah. Đó là một đêm đáng quên với Arsenal và cá nhân Aubameyang.

Aubameyang

Arteta cần loại bỏ Aubameyang để giữ yên phòng thay đồ


Trong bài viết trên tờ Daily Mail, Martin Keown (cựu hậu vệ từng có trên chục năm khoác áo Arsenal, cùng đội bóng đoạt 3 danh hiệu vô địch Premier League) đã lên tiếng kêu gọi Arteta loại bỏ Auba để tránh biến loạn trong phòng thay đồ.

“Đây là trận đấu thứ 50 mà Arteta dẫn dắt Arsenal. Và thật khó để nhớ ra một màn trình diễn nào tệ hơn thế này. Trận thua vừa rồi lại càng khiến cho màn đụng độ Slavia Praha ở Europa League sắp tới trở nên quan trọng hơn.

Theo quan điểm của tôi, để cải thiện tình hình hiện tại, Arteta cần phải suy nghĩ nghiêm túc về trường hợp của Aubameyang. Ông ấy đã từng rất cứng rắn loại Aubameyang trong trận derby Bắc London gần đây với Tottenham do tiền đạo này vi phạm kỷ luật (đến muộn).

Chẳng phải Arteta cũng nên làm như vậy sau khi cậu ta chơi quá tệ như trận đấu với Liverpool vừa rồi? Nếu Arteta vẫn tin tưởng Aubameyang thì có nguy cơ sẽ mất đi sự tôn trọng từ các cầu thủ khác.

Đã đến lúc đặt niềm tin vào những người như Gabriel Martinelli. Để một người tài năng và giàu khao khát như vậy trên ghế dự bị là quá phí phạm. Tất cả đều biết cậu ta thể hiện ra sao trên sân tập và biết
Martinelli có thể làm gì trên sân. Họ sẽ thắc mắc khi Martinelli không được trọng dụng”.

Keown cho rằng Martinelli nên đá vào vị trí cánh trái của Aubameyang. Ông cũng dành lời khen cho bộ đôi trẻ tuổi khác của “Pháo thủ” là Bukayo saka và Emile Smith-Rowe.

“Hãy dùng Martinelli bên cánh trái. Saka nên đá cánh phải. Smith-Rowe phải được xuất phát. Khi đó, Arsenal sẽ có một đội hình tạo được vấn đề cho đối thủ. Có quá nhiều người vô hình ở trận đấu với Liverpool.

Điểm yếu của Liverpool là cặp trung vệ Kabak – Phillips. Nhưng Arsenal còn không thể thử thách họ. Hàng công của Arsenal là Aubameyang, Lacazette và Nicolas Pepe. Đây là 3 bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng nhưng họ thi đấu thiếu năng lượng, không thể bằng Saka và Smith-Rowe.

Không có thời gian để các cầu thủ Arsenal cảm thấy tiếc nuối. Họ cần trở lại ở trận đấu với Praha, đội đã loại Leicester và Rangers ở Europa League. Arteta có những quyết định quan trọng cần đưa ra. Và đó là những quyết định mà cậu ấy cần phải làm đúng”.


Arsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóngArsene Wenger: Người nghiện việc và cuộc sống chưa từng tách rời trái bóng
Suốt 22 năm, Arsene Wenger đã sống và thở cùng bầu không khí ở Arsenal, CLB mà ông dẫn dắt. “Tôi từng hoàn hoàn không bình thường”, ông tâm sự với ký giả Simon...
Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?Mikel Arteta còn tệ hơn Unai Emery: Vì sao Arsenal vẫn chưa sa thải?
Trận tiếp Liverpool trên sân Emirates là trận đấu thứ 50 ở Premier League của HLV Mikel Arteta trên cương vị là HLV của Arsenal.
Arsenal mất David Luiz đến hết mùa giải?Arsenal mất David Luiz đến hết mùa giải?
Trung vệ David Luiz dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật, anh được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X