Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown chỉ trích cầu thủ Arsenal vì "mất não" trước Spurs

Thứ Hai 07/12/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng tình huống Thomas Partey lững thững rời sân khi trận đấu đang diễn ra là ví dụ cho thấy bộ não phân tích bóng đá của các cầu thủ Arsenal ở mùa giải này không hề hoạt động.
Arsenal hành quân đến sân của Spurs với hy vọng tìm kiếm một kết quả để thay đổi mùa giải khó khăn hiện tại. Dẫu vậy, Arsenal không thể tìm kiếm được chỉ 1 điểm bất chấp việc giành quyền kiểm soát bóng tới 70%.

Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal đang liên tục tự bắn vào chân. Ông cũng đặt dấu hỏi lớn với tình huống Partey lững thững rời sân dù trận đấu vẫn đang diễn ra bình thường.

Keown chỉ trích cầu thủ Arsenal vì mất não trước Spurs hình ảnh

Keown chỉ trích cầu thủ Arsenal vì "mất não" trước Spurs


“Son Heung-min đã ghi bàn mở tỉ số tuyệt đẹp nhưng không có cầu thủ Arsenal nào gây khó khăn cho cậu ấy cả. Với thời gian và không gian có trong tay, cậu ấy khéo đủ thời gian lôi thước căn góc ra để căn chỉnh quả đá của mình cho tử tế.

Bàn thắng thứ 2 của Tottenham lại là một bản sao chép so với bàn đầu tiên. Arsenal mất bóng khi dâng cao và bị trừng phạt vì một tình huống phản công. Thomas Partey đi bộ rời sân vì chấn thương, và đây là một ví dụ về việc bộ não bóng đá của Arsenal không hoạt động.

Cả 2 hậu vệ biên của Arsenal là Hector Bellerin và Kieran Tierney đều dâng cao như khi họ còn là hậu vệ công biên vậy. Đột nhiên bóng được Tottenham đưa lên phía trên và họ có tình huống 4 đánh 2.

Sự giao tiếp giữa các cầu thủ ở đâu? Arsenal đã quá tham tấn công ở trận đấu này và mời gọi đối thủ trừng phạt mình ở những pha phản công. Trong khi đó, Tottenham thi đấu chắc chắn và chờ đợi khoảnh khắc để bùng nổ. Bộ đôi tiền vệ của họ là Hojbjerg và Sissoko không mấy khi rời xa các trung vệ.

Arsenal có 70% thời lượng kiểm soát bóng nhưng Spurs biết họ cần làm gì khi không có bóng. Họ dựng lên một tấm khiên. Kể cả Harry Kane còn có nhiều pha chạm bóng ở vòng cấm đội nhà hơn là vòng cấm Arsenal.

Các cầu thủ Tottenham đã làm việc nỗ lực và tiếp nhận thông điệp của Mourinho. Họ đã biến hóa từ một tập thể các chàng trai tốt tính thành một đội bóng máu mặt của Mourinho”.


Hector Bellerin dẫn đầu châu Âu về lỗi khó hiểu
Theo thống kê, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đã mắc tới 5 lỗi ném biên ở mùa giải năm nay, nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
Jose Mourinho chỉ ra cái tên xuất sắc nhất trước Arsenal
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng hen ngợi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg sau màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal. Ông thầy người Bồ cho rằng anh xứng đáng xuất...
Khi Tottenham thắng đúng chất Mourinho
Bắc London đang tạm thời được nhuộm bởi màu trắng. Tottenham Hotspur đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal đúng phong cách của Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X