Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn Liverpool

Thứ Hai 04/10/2021 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane cho rằng Jack Grealish cần phải trưởng thành hơn sau khi cầu thủ này không thể tạo ra ảnh hưởng nào đáng kể trong 2 trận đấu với PSG và Liverpool vừa qua.

Grealish bị chê sau trận đấu với Liverpool

Man City là đội cầm bóng tốt hơn trước PSG hôm giữa tuần. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc vì PSG chớp thời cơ quá tốt.

Man City thể hiện khát khao trở lại lớn hơn bao giờ hết khi khởi đầu hiệp 1 cực kỳ bùng nổ trước Liverpool, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, 2 đội đã cống hiến cho các khán giả màn rượt đuổi tỉ số ấn tượng trong hiệp 2. Liverpool 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng Man City cũng có 2 lần gỡ hòa thành công để mang 1 điểm trở về từ Anfield.

Jack Grealish

Jack Grealish bị chê tơi bời khi tàng hình trước PSG lẫn Liverpool


Tân binh Jack Grealish đã không thể hiện tốt trước Liverpool và phải rời sân nhường chỗ cho Sterling trong hiệp 2. Và sau trận đấu, Roy Keane đã lên tiếng chê bai ngôi sao đắt giá của Man City.

“Grealish đã có 1 tuần khó khăn với những màn trình diễn của cậu ấy. Trước PSG, mọi thứ bế tắc khi đến chân Grealish. Hôm nay cậu ấy cũng bị rút ra khỏi sân.

Grealish đã 26 tuổi và cậu ấy cần trưởng thành hơn. Cậu ở đây là để giành những danh hiệu lớn. Những cầu thủ như Grealish vẫn đang học hỏi và tôi đồng ý với mọi người rằng Pep cần phải chiêu mộ Kane trong tương lai”.


Khi được hỏi liệu Man City có cần chiêu mộ Jack Grealish khi đội hình đã có quá nhiều tài năng, Micah Richards trả lời:
“Tôi vẫn nghĩ Man City cần chiêu mộ Grealish bởi vì tôi tin tưởng vào lối chơi của Pep. Grealish là một trong những cầu thủ rê bóng tốt nhất, cậu ấy không phải cầu thủ hạng xoàng.

Pep mang Grealish về để sử dụng. Mọi người có thể tranh cãi rằng ông ấy có Foden và Sterling. Nhưng Grealish là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất. Hãy nhìn mùa giải năm ngoái, cơ hội chỉ được tạo ra bởi De Bruyne.

Mục tiêu là chiêu mộ cả Kane và Grealish. Man City chưa có một tiền đạo thực sự. Tôi nghĩ chúng ta cần cả 2 cầu thủ này trong đội”.


Pep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MUPep Guardiola bực tức cho rằng trọng tài luôn thiên vị Liverpool và MU
HLV Pep Guardiola tỏ ra khá giận dữ khi James Milner thoát thẻ đỏ ở trận đấu với Man City. Ông cho rằng các trọng tài luôn thiên vị Liverpool và Man United ở...
Tuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed SalahTuyệt đỉnh siêu phẩm xé lưới Man City của Mohamed Salah
Phút 76 trận Liverpool vs Man City, Mohamed Salah có pha đi bóng đột phá qua 5 cầu thủ đối phương trước khi sút tung lưới Ederson.
Liverpool chia điểm với Man City trong trận Siêu kinh điển đích thực của Premier LeagueLiverpool chia điểm với Man City trong trận Siêu kinh điển đích thực của Premier League
Không nằm ngoài chờ đợi, hai đội bóng thống trị nước Anh mấy năm qua đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn, có chất lượng chuyên môn cực cao. Đã có 4 bàn được ghi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X