Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Karius chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng ở Liverpool

Thứ Ba 21/06/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thăng trầm ở Liverpool và đỉnh điểm là màn trình diễn ác mộng ở trận chung kết Champions League 2018.

Karius chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng ở Liverpool

Loris Karius đã chia tay Liverpool vì hết hợp đồng vào mùa hè này. Hiện tại, thủ thành người Đức vẫn đang tìm kiếm đội bóng mới. Karius thừa nhận anh đang cân nhắc tất cả những lựa chọn và khát khao thể hiện bản thân sau những cơn ác mộng dai dẳng ở Liverpool.

Karius rời Liverpool và được nhớ đến bởi những sai lầm tai hại khiến Liverpool chịu thua Real Madrid ở trận chung kết Champions League năm 2018. Và thủ thành 28 tuổi cho biết cảm xúc của anh khi rời sân Anfield khá hỗn độn.

karius
Karius chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng ở Liverpool

“Tôi đã trải qua những nốt thăng trầm ở Liverpool. Đó là một phần của trận đấu, một phần của bóng đá, nhưng tôi đã phát triển trên khía cạnh con người.

Ở Liverpool, khối lượng công việc mà chúng tôi làm hàng ngày và sự chuyên nghiệp mà tất cả mọi người thể hiện là độc nhất vô nhị. Tôi chưa từng trải nghiệm điều này trước đây và đó là lý do chúng tôi được tận hưởng rất nhiều thành công ở đây. Tôi sẽ mang quyết tâm của mình ở đây tới công việc tiếp theo.

Tôi đang tự do và có thể đưa ra quyết định của bản thân. Đây là một tình huống mới mà tôi hướng đến. Một thử thách mới đang đến nhưng đó luôn là một điều tốt. Tôi sẵn sàng, cả về tâm lý lẫn thể lực”.

Một cầu thủ khác đang trên đường rời Liverpool là Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal chuẩn bị gia nhập Bayern Munich. Và Karius đã lên tiếng chúc mừng Mane về thương vụ này.

“Đó sẽ là một thương vụ chuyển nhượng điên rồ với Bayern bởi vì anh ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu ở Liverpool. Nếu Bayern Munich chiêu mộ được một cầu thủ như anh ấy thì bạn phải chúc mừng họ và cả Bundesliga. Đó sẽ là một ngôi sao khác của giải đấu. Và tôi rất vui mừng cho Bundesliga.

Sadio Mane là một cầu thủ rất khiêm tốn. Anh ấy nói được một chút tiếng Đức trong quãng thời gian thi đấu cho Salzburg. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với anh ấy. Tôi nghĩ Mane sẽ không gặp vấn đề thích nghi khi chuyển tới Đức”.

CHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh thứ baCHÍNH THỨC: Liverpool đón tân binh thứ ba
Trên trang chủ, Liverpool vui mừng thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Calvin Ramsay từ Aberdeen với bản hợp đồng có thời hạn trong 5 năm.
Jurgen Klopp nói gì về tân binh mới nhất của Liverpool?Jurgen Klopp nói gì về tân binh mới nhất của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tiềm năng của Calvin Ramsay, ông tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục trưởng thành ở Liverpool.
Thực hư vụ Georginio Wijnaldum sắp trở lại LiverpoolThực hư vụ Georginio Wijnaldum sắp trở lại Liverpool
Theo Daily Mail, Liverpool không có kế hoạch đưa tiền vệ Georginio Wijnaldum trở lại Anfield. Cầu thủ người Hà Lan đang gây thất vọng rất lớn ở PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X