Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaoru Mitoma chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương

Thứ Tư 28/02/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi của Brighton cho biết Kaoru Mitoma dính chấn thương nặng và mùa giải đã kết thúc với cầu thủ người Nhật Bản.

Kaoru Mitoma ngồi ngoài hết mùa

Brighton chuẩn bị có trận đấu với Wolves ở vòng tứ kết FA Cup. Trước thềm trận đấu, HLV De Zerbi của Brighton đã báo tin dữ liên quan tới Mitoma. Theo đó, cầu thủ người Nhật Bản sẽ phải ngồi ngoài tới cuối mùa.

Ông cho biết: "Mitoma sẽ không thể ra sân trận đấu tới. Cậu ấy dính chấn thương lưng, chấn thương đã khiến Mitoma vắng mặt ở trận gặp Everton. Mitoma sẽ phải ngồi ngoài từ hai tới ba tháng và mùa giải đã kết thúc với Kaoru.

Thật lòng mà nói, tôi không tỏ ra quá tức giận hay khó chịu về điều này. Bởi lẽ những sự cố kiểu như thế này luôn xuất hiện trong bóng đá. Chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua những khó khăn này.

Kaoru Mitoma chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương 1
 Kaoru Mitoma ngồi ngoài tới hết mùa vì chấn thương

Còn nếu nói về mục tiêu của đội bóng, đó chỉ là cạnh tranh ở từng giải đấu một. Trước mắt, chúng tôi sẽ nỗ lực để mang về chiến thắng ở cuộc so tài vào ngày mai."

Chấn thương của Kaoru Mitoma ảnh hưởng rất lớn tới Brighton trong phần còn lại của mùa giải. Hiện đội bóng của HLV De Zerbi đang xếp thứ 7 và vẫn đang nuôi hy vọng về một suất dự cup châu Âu năm sau.

Hôm 18/2, trong trận đấu với Sheffield, Mitoma phải chịu pha phạm lỗi đầy ác ý của Mason Holgate. Cầu thủ của Sheffield đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Mitoma. May mắn là cầu thủ người Nhật Bản vẫn có thể thi đấu sau pha vào bóng trên. Tuy vậy, Mitoma đã vắng mặt kể từ trận đấu với Everton ngay sau đó.

Đây là chấn thương thứ hai mà Mitoma gặp phải ở mùa giải năm nay. Cuối năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1997 dính chấn thương mắt cá và bỏ lỡ trận mở màn Asian Cup cùng ĐT Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X