Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Burnley, Kane hướng đến mùa giải "đặc biệt" cùng Spurs

Thứ Ba 27/10/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane khẳng định Tottenham có thể đạt được nhiều điều đặc biệt mùa này sau chiến thắng 1-0 trước Burnley đêm qua.
Bàn thắng của Son Heung-min sau pha kiến tạo của Harry Kane đã giúp Tottenham giành được 3 điểm trọn vẹn trước Burnley. Sau khi nhận thất bại ngày ra quân trước Everton, Spurs đã trải qua 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, lọt vào vòng bảng Europa League và tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Điều đó khiến các CĐV đội bóng này bắt đầu đặt kỳ vọng lớn hơn. Và Kane cũng cảm thấy phấn khích với tiềm năng của đội bóng thành London.

Thắng Burnley, Kane hướng đến mùa giải đặc biệt cùng Spurs hình ảnh

Kane hướng đến mùa giải "đặc biệt" cùng Spurs


“Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị trí gần với các danh hiệu hơn bao giờ hết. Nhiều người trong số chúng tôi đã ở đây được 4 hay 5 năm.

Những sự bổ sung trong năm nay rất tuyệt và chúng tôi cũng có kinh nghiệm hơn. Chúng tôi biết với đội hình đang sở hữu, với những cầu thủ trong đội, chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt.

Hành quân đến những sân đấu như thế này, bạn phải chiến đấu để giành lấy điểm số. Việc giành được kết quả như thế này sẽ có nhiều ý nghĩa vào cuối mùa giải”.


Với việc các đội bóng lớn đang chơi thiếu ổn định, Tottenham cũng được kỳ vọng nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch. Nhưng Harry Kane không muốn đồng đội ngủ quên trên chiến thắng với những lời bàn tán về chức vô địch vào lúc này.

“Thời điểm này vẫn còn là quá sớm. Chúng tôi cần phải giải quyết từng trận đấu một. Tôi biết đây có thể là một lời sáo rỗng. Chúng tôi còn nhiều điều phải học hỏi nhưng những trận đấu như thế này sẽ đem lại sự tự tin rất lớn cho toàn đội”.


Spurs nhọc nhằn hạ Burnley, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Burnley vs Tottenham, ông thầy người Bồ chỉ cảm thấy thở phào khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Harry Kane và Son Heung-Min tiếp tục khiến cả Ngoại hạng Anh choáng váng
Harry Kane và Son Heung-Min cùng nhau kết hợp giúp Tottenham đánh bại Burnley với tỷ số 1-0, hai cầu thủ này đang kết hợp rất tốt trên hàng công của Spurs.
Son vs Kane lại song kiếm hợp bích giúp Totenham vượt ải Burnley
Spurs đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách của Burnley ở trận đấu muộn vòng 6 Premier League 2020/21 nhưng chung cuộc vẫn có được chiến thắng. Thêm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X