Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane thất vọng vì Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu

Thứ Năm 29/04/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane thừa nhận anh mong muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá, điều mà Tottenham hiện tại không có hy vọng làm được.
Spurs đã nối dài quãng thời gian trắng tay lên thành 13 năm sau khi bị Man City đánh bại với tỉ số 1-0 ở trận chung kết Carabao Cup cuối tuần qua. Và Kane thì cũng đang tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Có tin đồn cho rằng Kane sẽ ra đi và cố gắng hướng đến những danh hiệu trong màu áo Man United hoặc Real Madrid.

Harry Kane

Kane thất vọng vì Tottenham không đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu


Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong số các CLB London, đội trưởng của Spurs khẳng định anh vẫn coi trọng danh hiệu tập thể hơn là thành tích cá nhân.

“Các danh hiệu cá nhân rất tuyệt, đó là những thành tựu tuyệt vời. Khi nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi sẽ xem trọng những giải thưởng này nhiều hơn. Nhưng mục tiêu của tôi bây giờ là giành danh hiệu tập thể. Tôi muốn vô địch những danh hiệu lớn nhất trong bóng đá, và chúng tôi bây giờ thì đang không làm được điều đó.

Cảm giác này là rất cay đắng. Tôi muốn giành danh hiệu tập thể rồi mới giành danh hiệu này. Mong muốn của tôi là như vậy”.

Nói về vị thế của Tottenham ở Premier League sau trận thua đau đớn trước Man City, Kane bổ sung: “Chúng tôi còn một chặng đường dài phải đi trước khi đạt tới được đẳng cấp của Man City và những đội bóng dẫn đầu Premier League. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ, học hỏi từ nó và cố gắng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất”.


HLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến TottenhamHLV Brendan Rodgers không tơ tưởng gì đến Tottenham
Brendan Rodgers được cho là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Tottenham thay cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra không...
Hụt Mourinho đệ nhị, Tottenham đành quan tâm HLV từng lọt vào bán kết C1Hụt Mourinho đệ nhị, Tottenham đành quan tâm HLV từng lọt vào bán kết C1
Với việc Julian Nagelsmann sắp thành người của Bayern Munich, Tottenham đã chuyển hướng sang một mục tiêu mới.
HLV tạm thời của Tottenham vô tình bị đài Sky Sports đem ra chọc cườiHLV tạm thời của Tottenham vô tình bị đài Sky Sports đem ra chọc cười
Trong khi trận đấu chung kết Carabao Cup giữa Tottenham và Man City đang diễn ra, đài Sky Sports có đưa lên màn hình thống kê về hai HLV của hai đội. Sẽ chẳng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X