Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane thừa nhận Spurs không cố tình "dựng xe bus" trước Arsenal

Thứ Hai 07/12/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Spurs hoàn toàn có thể cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai và không cố ý chơi kiểu dựng xe bus trước Arsenal.
Spurs đã giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal dù tung ra số cú sút chỉ bằng một nửa đối thủ và kiểm soát bóng vỏn vẹn 30% thời lượng. Những bàn thắng của Kane và Son Heung-min đã khiến Arsenal bị nhấn chìm trong hiệp một và đưa Spurs trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng.

Kane thừa nhận Spurs không cố tình dựng xe bus trước Arsenal hình ảnh

Kane thừa nhận Spurs không cố tình "dựng xe bus" trước Arsenal


Sau trận đấu, Kane đã dành những lời khen cho màn trình diễn của toàn đội trong ngày đón chào các CĐV trở lại sân vận động.

“Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Đó chính là những gì mà chúng tôi đã lên kế hoạch. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một, hiệp thì hơi khó khăn chút nhưng cả 2 đội đều phòng ngự tốt. Arsenal không tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng nên chúng tôi rất vui mừng khi giành được chiến thắng chung cuộc.

Đó không phải là chiến thắng đơn giản. Chúng tôi có thể cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai - đó không phải là cách chúng tôi muốn chơi. Nhưng đôi khi trận đấu có những hoàn cảnh mà bạn phải thích nghi và đó là điều xảy ra hôm nay.

Arsenal chơi tốt, giữ bóng tốt và chúng tôi không thật sự thoát ra được khỏi phần sân của mình. Nhưng họ không tạo ra quá nhiều cơ hội. Điều đó cho thấy khả năng phòng ngự của chúng tôi”.


Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
Arteta đổ cho học trò sau thất bại, thừa nhận không biết làm gì khác
Thua bạc nhược Tottenham và tiếp tục chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng, HLV Mikel Arteta đang trải qua tận cùng thất vọng.
Tập tễnh rời sân, Partey vẫn bị Arteta bắt quay xe
Trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ hai của Arsenal trước Tottenham, Partey bị đau và tự ý rời sân nhưng bị Arteta ngăn cản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X