Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới

Thứ Năm 17/09/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi đâu là 2 hậu vệ biên xuất sắc nhất thế giới, tiền đạo Harry Kane đã lựa chọn Marcelo và Dani Alves.

Harry Kane đánh giá cao Marcelo và Dani Alves


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong sự nghiệp của mình anh đã từng đối đầu với nhiều hậu vệ giỏi.
 
Tiền đạo Harry Kane chỉ ra 2 hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Kane khen ngợi Alves và Marcelo


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi đâu là những hậu vệ cánh xuất sắc nhất từng đối đầu, cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Tôi may mắn được chơi cho Tottenham và ĐT Anh, tôi từng đối đầu với nhiều hàng thủ mạnh mẽ. Nếu phải chọn ra hậu vệ trái xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu, tôi sẽ chọn Marcelo. Với tôi, khả năng xử lý bóng của anh ấy là hoàn hảo. Nó thực sự rất, rất đặc biệt".

"Anh ấy sở hữu những tố chất của một hậu vệ cánh hàng đầu. Marcelo có tốc độ, sự mạnh mẽ, phán đoán tốt. Đặc biệt anh ấy còn có sự ngẫu hứng và khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời".

"Hậu vệ phải ư? Tôi từng có dịp đối mặt với Dani Alves trong một trận giao hữu tiền mùa giải. Đối với tôi, anh ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất. Anh ấy từng giành nhiều danh hiệu, tài năng của anh ấy đã được công nhận. Trên thế giới có rất nhiều cầu thủ phòng ngự đẳng cấp, thế nhưng tôi đã được đối đầu với 2 người giỏi nhất.
"

Tottenham để thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, Mourinho đã yêu cầu được đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Ngay lập tức, BLĐ Spurs đàm phán mua hậu vệ Sergio Reguilon và mượn Gareth Bale từ Real Madrid.

Mâu thuẫn với Mourinho, Alli bị loại khỏi đội hình Spurs
Dele Alli đã bị loại khỏi đội hình Tottenham bay đến Bulgaria đụng độ Lokomotiv Plovdiv trong khuôn khổ vòng play-off Europa League mùa này.
“Tottenham rất cần tái ký hợp đồng với Gareth Bale!”
Theo Harry Redknapp, Gareth Bale sẽ mang tới một số “phép màu” cần thiết cho Tottenham nếu gia nhập.
Gareth Bale là thương vụ hoảng loạn của Tottenham
Tottenham đang đứng trước khả năng có được chữ ký của tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid, song cựu sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor cho rằng đây là thương...
Gareth Bale sắp gia nhập, cầu thủ Spurs có bị ảnh hưởng?
Eric Dier biết về những ồn ào xung quanh khả năng Gareth Bale trở lại Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X