Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì Conte

Thứ Sáu 05/11/2021 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane khẳng định Tottenham không còn lý do nào để chơi tệ vì trên băng ghế huấn luyện của họ bây giờ là Antonio Conte, một HLV đẳng cấp hàng đầu.

Kane lấy lại nguồn cảm hứng nhờ Conte

Tottenham đã bổ nhiệm Antonio Conte để thay thế Nuno Santo cách đây ít hôm. Sự có mặt của chiến lược gia người Italia khiến cho bầu không khí ở Tottenham bây giờ trở nên vô cùng tích cực. Và Harry Kane mới đây đã lên tiếng ca ngợi tham vọng và đam mê của HLV Conte.

Kane

Kane tuyên bố sẵn sàng xả thân vì Conte


“Việc bổ nhiệm Conte cho thấy tham vọng lớn của đội bóng. Sự nghiệp của ông ấy đã nói lên tất cả. Mọi người đều biết ông ấy đã làm được những gì với tư cách HLV.

Chúng tôi mới là những người phải thể hiện vì Conte đã thành công và không có điều gì phải chứng tỏ nữa. Ông ấy đã thành công ở những sân chơi lớn nhất với những đội bóng lớn nhất. Ông ấy sẽ mang đến cho chúng tôi mọi thứ và không còn lời bào chữa nào nếu các cầu thủ chúng tôi chơi không tốt.

Chúng tôi cần phải đảm bảo mình sẽ cố gắng cải thiện mọi lúc và giành chiến thắng cho đội bóng này. Đó là cách duy nhất để tiến lên phía trước.

Conte sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để giúp đỡ chúng tôi. Vì thế, chúng tôi cũng cần phải học hỏi, làm việc nhiều hơn trong các trận đấu và trên sân tập. Chúng tôi cần phải xả thân để giành chiến thắng.

Chúng tôi có một HLV và một CLB tin tưởng vào chúng tôi. Sự bổ nhiệm này thể hiện điều đó. Mới chỉ 3 ngày thôi nhưng chúng tôi đã thấy ông ấy là một HLV tuyệt vời. Chúng tôi chưa đạt được tiêu chuẩn như mong muốn trong những năm qua. Nhưng hy vọng HLV này có thể giúp chúng tôi xoay chuyển mọi thứ.

Điều khiến chúng tôi tôn trọng ông ấy nhất là khi ông ấy nói đến đây vì tin tưởng các cầu thủ và muốn chiến thắng. Ông ấy mang đến sự đam mê, quyết tâm, dù là trên sân tập, trong các cuộc họp hay phòng thay đồ. Bạn bước vào các trận đấu và muốn xả thân vì ông ấy. Đó là cảm giác mà bây giờ chúng tôi đã cảm nhận được rồi”.


HLV Conte quyết biến Tottenham thành thế lựcHLV Conte quyết biến Tottenham thành thế lực
Sau chiến thắng 3-2 trước Vitesse, HLV Antonio Conte thừa nhận Tottenham đang dần thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu châu Âu.
5 điều rút ra sau màn ra mắt của Conte ở Tottenham5 điều rút ra sau màn ra mắt của Conte ở Tottenham
HLV Conte đã có một màn ra mắt đáng nhớ khi giúp Tottenham chiến thắng Vitesse đầy kịch tính. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý rút ra sau trận đấu này.
Antonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt TottenhamAntonio Conte dùng từ điên rồ để nói về màn ra mắt Tottenham
HLV Antonio Conte ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, ông tuyên bố đây là trận đấu điên rồ và Spurs còn phải cải thiện rất nhiều.
Học trò lên tiếng về màn ra mắt của HLV Antonio ConteHọc trò lên tiếng về màn ra mắt của HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte đã có màn ra mắt Tottenham bằng chiến thắng 3-2 trước Vitesse, các ngôi sao của Spurs đều hào hứng với sự có mặt của ông thầy người Italia.
Tottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV ConteTottenham thắng hú vía trong ngày ra mắt vô cùng đáng nhớ của HLV Conte
Những tưởng triều đại Antonio Conte sẽ được mở đầu bằng một thắng lợi tưng bừng khi Tottenham ghi đến 3 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đầu ở màn đón tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X