Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real Madrid

Thứ Hai 05/04/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ người Hà Lan từng khoác áo Tottenham, Rafael van der Vaart khuyên đàn em Harry Kane nên gia nhập Man United thay vì ra nước ngoài và cập bến Real Madrid.
Cả Man United lẫn Real Madrid được cho rất muốn chiêu mộ Harry Kane còn ngôi người Anh chưa chắc đã còn nhiều tình cảm với Tottenham khi mà không được thỏa mãn giấc mơ đoạt những danh hiệu tập thể cao quý.

Kane

Harry Kane được khuyên cập bến MU, từ chối Real Madrid


Mới đây, cựu tiền vệ Van der Vaart (từng khoác áo cả Tottenham lẫn Real Madrid lúc còn thi đấu) đã đưa ra quan điểm về tương lai của Harry Kane:

“Cậu ta có lẽ đang là tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới, chỉ sau Robert Lewandowski. Kane đang là ngôi sao chủ lực ở Tottenham. Có thể nghe thật điên rồ nhưng tôi muốn khuyên cậu ấy nên gia nhập Man United hay một đội bóng nào khác, miễn là vẫn trong phạm vi nước Anh thay vì mơ đến Real Madrid. Thường thì các cầu thủ người Anh chuyển đến Real Madrid không mấy thành công”.

Van der Vaart không sai vì có thể kể ra không ít cầu thủ người Anh không thể tỏa sáng tại thành Madrid. Steve McManaman là cầu thủ người Anh đầu tiên chuyển đến Bernabeu từ Premier League. Anh chơi bóng ở Bernabeu 4 năm, giành 2 danh hiệu La Liga và 2 Champions League song xét về mặt đóng góp thì McManaman không quá nổi bật.

Số 7 huyền thoại tại Old Trafford, David Beckham đã huyển đến Madrid ít lâu sau khi McManaman rời đi. Michael Owen và Jonathan Woodgate cũng từng có thời gian thi đấu trong màu áo Los Blancos.

Tuy nhiên Beckham và Owen chỉ giành được 1 chức vô địch La Liga trong quãng thời gian thi đấu ở Real Madrid. Tất nhiên cả hai đều không thể trình diễn được phong độ chói sáng như khi còn khoác áo MU và Liverpool. Trong khi đó, Woodgate được xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của “Kền kền trắng” khi cầu thủ này gặp chấn thương khá nhiều.

Ở mùa giải này, Kane đang gây ấn tượng mạnh khi đã ghi 29 bàn sau 41 trận trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, anh lập được cú đúp vào lưới Newcastle nhưng Tottenham vẫn bị cầm hòa 2-2 đầy tiếc nuối.

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De GeaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De Gea
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Sao West Ham: “Đẳng cấp của Lingard là mãi mãi!”Sao West Ham: “Đẳng cấp của Lingard là mãi mãi!”
Aaron Cresswell của West Ham là người tiếp theo dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard sau phong độ ấn tượng thể hiện ở CLB thủ đô London theo diện cho mượn từ...
Danny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man UnitedDanny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man United
Rạng sáng nay, Danny Welbeck đã có bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ MU, và đã tạo nên một kỳ tích trong lịch sử.
Bruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bànBruno nổi cáu sau khi Rashford ghi bàn
Sau khi Rashford ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Brighton, Bruno thay vì ăn mừng cùng đồng đội lại bất ngờ nổi cáu và phàn nàn với trọng tài.
Vua tấu hài của MU dương tính với CovidVua tấu hài của MU dương tính với Covid
Trong trận đấu với Brighton mới đây, trung vệ Eric Bailly đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và đây là nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X