Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của Spurs

Thứ Hai 05/04/2021 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vô cùng bực bội khi Tottenham không thể giữ được chiến thắng trước Newcastle để lọt vào top 4 Premier League.
Newcastle bất ngờ là đội vươn lên dẫn trước nhờ sai lầm đáng trách của Davinson Sanchez. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 4 phút, Kane đã nổ súng 2 lần giúp Spurs lội ngược dòng. Mặc dù vậy, bàn thắng của Joe Willock cuối hiệp hai đã mang về 1 điểm quý giá cho Newcastle.

Trận hòa vừa qua đồng nghĩa rằng Tottenham đã đánh rơi 11 điểm từ những bàn thua phải nhận trong 10 phút cuối trận mùa này. Và việc đội bóng thành London để mất chiến thắng quá nhiều lần khiến Kane không giấu nổi sự ức chế.

Kane

Harry Kane ca thán sau trận hòa tai hại của Spurs


“Bất cứ khi nào bạn vươn lên dẫn trước trong một trận đấu, như cách chúng tôi đã làm được rất nhiều lần mùa này, và rồi bạn để mất lợi thế trong khoảng 5 phút cuối thì đó luôn là cảm giác khó đón nhận.

Tôi cảm thấy chúng tôi có thể chơi tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi hơi vụng về. Chúng tôi không thể tận dụng những cơ hội và bị trừng phạt. Tôi nghĩ chúng tôi cũng có những cơ hội tốt. Đường chuyền cuối cùng hay những pha chạm bóng cuối cùng lại chưa đủ tốt.

Khoảng cách vẫn các đối thủ vẫn ổn. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn. Chúng tôi cần phải đứng dậy và chiến đấu vào tuần tới. Chúng tôi đã không mang được đà thăng hoa vào hiệp hai và để Newcastle có cơ hội gỡ hòa. Bạn luôn gặp khó khăn để phản ứng khi trận đấu còn lại 4 hay 5 phút”.


Vào tuần sau, Spurs sẽ đối đầu với đội bóng cũ của HLV Jose Mourinho là Man United. Đội bóng thành London sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này khi có hẳn 1 tuần nghỉ ngơi vì đã bị loại hết khỏi đấu trường cúp châu Âu.

Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Newcastle đang có phong độ cực kỳ bết bát. Họ là ứng viên cho 1 vé xuống hạng mùa tới. Spurs thực ra chơi cũng không ấn tượng. Nhưng nhiều khả năng Gà trống...
HLV Jose Mourinho vừa đấm vừa xoa bản hợp đồng kỷ lục của TottenhamHLV Jose Mourinho vừa đấm vừa xoa bản hợp đồng kỷ lục của Tottenham
HLV Jose Mourinho trong cuộc họp báo trước khi Tottenham đối đầu Newcastle đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền vệ Tanguy Ndombele.
Harry Kane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú đúp vào lưới NewcastleHarry Kane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu với cú đúp vào lưới Newcastle
Harry Kane đã viết tên mình vào lịch sử Premier League sau khi lập cú đúp vào lưới Newcastle trong trận đấu tại St. James’ Park đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X