Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips "dỗi" vì bị Pep Guardiola nói đùa về cân nặng

Thứ Tư 12/07/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola từng nhận xét Kalvin Phillips có thân hình "quyến rũ" và lời nói này của Pep khiến tiền vệ người Anh không thoải mái.

Mùa giải 2022/2023 kết thúc một cách thành công trọn vẹn với Man City khi đội bóng này vô địch ba đấu trường. Nhưng Kalvin Phillips gần như không đóng góp gì cho thành tích của đội chủ sân Etihad. Cầu thủ người Anh chủ yếu dự bị cả mùa.

Còn nhớ, mùa trước HLV Pep Guardiola từng nói đùa rằng Kalvin Phillips sở hữu "thân hình gợi cảm". Lời nhận xét ấy của Pep đến chỉ ít ngày sau khi ông chê tiền vệ người Anh quá cân khi trở về từ World Cup. Cựu tiền vệ Leeds tỏ rõ sự không hài lòng về lời nói của Pep.

Kalvin Phillips dỗi vì bị Pep Guardiola nói đùa về cân nặng 1
Kalvin Phillips từng bị chê quá cân

Kalvin Phillips chia sẻ với BBC Radio: "Thật lòng mà nói, tôi thấy những lời nhận xét của Pep về mình thật khó nuốt trôi. Không phải vì ông ấy chê tôi hay lấy tôi ra làm trò đùa, mà bởi vì lời nói ấy bị thổi phồng quá mức và mọi người nhắc quá nhiều về nó.

Tôi biết lí do HLV nói như vậy về mình, tôi tôn trọng mọi lời nhận xét đó. Còn bản thân tôi, có thể khẳng định tôi không bị quá cân! Nhưng có lẽ HLV đã nhìn nhận theo một cách khác. Sau đó, tôi đã nỗ lực hết mình để lấy lại vóc dáng. Ở những trận đấu sau đó, tôi đã đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng thi đấu."

Cả mùa giải trước, Kalvin Phillips chỉ ra sân vỏn vẹn 12 lần cho Man City. Trong đó chỉ có hai lần cầu thủ này được điền tên ở đội hình xuất phát. HLV Pep Guardiola đánh giá tiền vệ này không thể hòa nhập với lối chơi mà ông xây dựng.

Tiền vệ người Anh cũng đã gặp riêng Pep Guardiola để bàn về tương lai của mình. Theo đó, Kalvin Phillips vẫn muốn gắn bó với Man City thời gian tới và sẽ nỗ lực giành suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X