Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kalvin Phillips chưa hết buồn vì nhận xét của Pep Guardiola

Chủ Nhật 11/02/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời nhận xét của HLV Pep Guardiola về cân nặng của Kalvin Phillips hồi còn chơi cho Man City vẫn khiến tiền vệ này cảm thấy chạnh lòng.

Kalvin Phillips chạnh lòng sau khi bị Pep chê quá cân

Còn nhớ, thời điểm Kalvin Phillips đang khoác áo Man City, tiền vệ này từng bị Pep Guardiola chê quá cân. Lời nói này của Pep khiến Kalvin Phillips mất đi sự tự tin về bản thân.

Thậm chí, sau khi Kalvin Phillips rời Man City để gia nhập West Ham, nhận xét năm nào của Pep vẫn còn khiến tiền vệ người Anh chạnh lòng khi nhắc lại. Với Kalvin, cách Pep nói khiến anh không thoải mái.

Kalvin Phillips chưa hết buồn vì nhận xét của Pep Guardiola 1
Pep Guardiola khiến Kalvin Phillips chạnh lòng

Theo đó, tiền vệ này chia sẻ với The Times: "Sau World Cup 2022 có lẽ là quãng thời gian đáng quên nhất sự nghiệp của tôi. Lúc đó, Pep tới và nói với tôi rằng tôi bị quá cân.

Ông ấy nói như vậy là đúng, nhưng rõ ràng là có nhiều cách khác để nói với tôi điều này cơ mà? Không phải là tôi phản đối Pep, tuy vậy, cách ông ấy truyền đạt chẳng khác nào cú đấm thẳng vào lòng tự tin của tôi.

Ngay cả gia đình tôi cũng không vui vẻ gì với điều đó, với quãng thời gian tôi chơi cho Man City. Nhất là mẹ tôi, khi tôi đá cho Man City, bà ấy rất tức giận. Thậm chí bà còn lên sân cổ vũ tôi hơn hẳn."

Rời Man City, Kalvin Phillips chọn West Ham làm nơi để tìm cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy vậy, tại đội bóng mới, cầu thủ người Anh tiếp tục mắc sai lầm. Ở hai trận đấu đầu tiên cho West Ham, tiền vệ này đều có những sai sót đáng chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X