Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

"Máy quét" hàng đầu Premier League báo tin buồn cho MU

Thứ Sáu 24/12/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kalvin Phillips khẳng định mong muốn ký hợp đồng mới với Leeds dù có tin đồn được Man United quan tâm.

Kalvin Phillips báo tin buồn cho MU

Man United đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Kalvin Phillips. HLV tạm quyền Ralf Rangnick được cho là rất ngưỡng mộ ngôi sao người Anh.

Rangnick xác định vị trí tiền vệ trung tâm đang là điểm yếu của Man United. Ông mong muốn cải thiện vị trí này bằng việc chiêu mộ Kalvin Phillips, Jude Bellingham hoặc Amadou Haidara. Ngoài ra, Declan Rice cũng được nhắm đến nhưng mức phí chuyển nhượng mà West Ham đưa ra là quá sức tưởng tượng.

Kalvin Phillips

Kalvin Phillips báo tin buồn cho MU


Phillips đang dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng. Anh thừa nhận sự tập trung bây giờ dành hết cho việc hồi phục và trở lại sân cỏ.

Khi được hỏi về sự quan tâm từ Man United và Liverpool, cầu thủ 26 tuổi khẳng định mong muốn ở lại Leeds và tiếp tục cống hiến.

“Vươn lên từ Championship tới Premier League tới danh hiệu Cầu thủ người Anh xuất sắc nhất đã giúp tôi mở mắt và nhận ra rằng tôi có thể thi đấu tốt ở đẳng cấp cao nhất.

Những nỗ lực làm việc chăm chỉ đã giúp tôi tiến đến nơi tôi muốn. Nếu tôi tiếp tục làm việc như thế thì ai biết nó sẽ đưa tôi đến đâu.

Tôi chỉ muốn tập trung vào việc lấy lại thể lực tốt nhất. Tôi nói chuyện với ông chủ đội bóng thường xuyên. Tôi muốn có một bản hợp đồng mới. Tôi rất hạnh phúc ở đây”.

Khi được hỏi về việc anh được định giá 60 triệu bảng, Phillips nói: “Tôi nghĩ đó là một mức giá điên rồ. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không nói rằng mình không đáng giá 60 triệu bảng”.


Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Berbatov khuyên Cavani ra đi vì không được đối xử công bằng ở MUBerbatov khuyên Cavani ra đi vì không được đối xử công bằng ở MU
Berbatov cho rằng Edinson Cavani có thể rời khỏi Man United nhưng thương vụ này không công bằng với tiền đạo người Uruguay.
Ralf Rangnick muốn thay 5 cầu thủRalf Rangnick muốn thay 5 cầu thủ
Trong buổi họp báo đầu tiên kể từ khi tình hình dịch bệnh tại MU được kiểm soát, HLV Ralf Rangnick đã đề xuất thay đổi với Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X