Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở Chelsea

Thứ Hai 29/03/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz thừa nhận anh đang trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea nhưng vẫn lạc quan về tương lai vì đã bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới ở Anh.
Chelsea đã chi ra 70 triệu bảng để có được chữ ký của Kai Havertz vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi đến giờ chưa thể đáp ứng được kỳ vọng sau thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” này. Chỉ đến gần đây, những màn trình diễn của sao trẻ người Đức mới dần được cải thiện.

Kai Havertz

Kai Havertz lạc quan sau giai đoạn sa sút trầm trọng ở Chelsea


Và Havertz đang tỏ ra khá lạc quan về khả năng có thể tái hiện được phong độ tốt nhất như thời còn ở Bayer Leverkusen trước khi mùa giải này khép lại. Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của ĐT Đức trước Romania ở vòng loại World Cup 2022 vào đêm qua, Havertz (kiến tạo cho Gnarby ghi bàn duy nhất) cho biết: “Đây là một mùa giải khó khăn. Tôi đã lường trước mọi chuyện sẽ khó diễn ra suôn sẻ. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường khi bạn ra nước ngoài thi đấu. Bạn cần có nửa năm hoặc lâu hơn thế để thích nghi hoàn toàn.

Tôi cho rằng mọi thứ đang ngày một tiến triển tốt đẹp. Do đó giờ tôi không muốn suy nghĩ quá nhiều về những chuyện gì đã xảy ra trong quá khứ. Tôi là một người luôn suy nghĩ tích cực và hy vọng rằng những tuần tiếp theo phong độ của tôi sẽ ngày càng sáng sủa hơn".


Havertz ra mắt Chelsea ngay trong trận mở màn Premier League với Brighton hồi đầu tháng 9. Kể từ đó, anh đã ra sân 32 lần cho The Blues trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Đức đóng góp được 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Chelsea. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League và vẫn chưa mở tài khoản tại Champions League.

HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin đượcHLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin được
Tiền vệ Christian Pulisic đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland, HLV Gregg Berhalter đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ...
Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”Sao từ chối Liverpool và Chelsea: “Tôi còn giỏi hơn cả Neymar và Mbappe!”
Cầu thủ chạy cánh Jeremy Doku của Rennes tự hào rằng anh là cầu thủ rê bóng tốt nhất ở Ligue 1, hơn cả bộ đôi Kylian Mbappe và Neymar của Paris Saint-Germain.
Southgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và ChelseaSouthgate khẳng định Mount xứng đáng được tin dùng ở Anh và Chelsea
Vị thuyền trưởng Tam Sư cho rằng với những gì đã thể hiện, cậu học trò đủ sức có một vị trí quan trọng ở CLB lẫn ĐTQG.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X