Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz thừa nhận gia nhập Arsenal là lựa chọn xứng đáng

Thứ Ba 04/06/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải đầu tiên cùng Arsenal, Kai Havertz đã có những chia sẻ về bản hợp đồng gia nhập Pháo thủ từ Chelsea.

Kai Havertz chia sẻ về Arsenal

Đầu mùa giải trước, Kai Havertz rời Chelsea để gia nhập Arsenal. Thời gian đầu, cầu thủ người Đức không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Arsenal. Tuy vậy, Havertz càng đá càng hay và dần trở thành trụ cột của Arsenal.

Cầu thủ người Đức kết thúc mùa giải 2023/2024 với 14 bàn thắng cùng 7 kiến tạo. CĐV Arsenal ngày một hài lòng với Havertz và tiền đạo này mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc rời Chelsea tới Arsenal.

Cụ thể, Kai Havertz nói: "Gia nhập Arsenal là lựa chọn xứng đáng. Arsenal vẫn luôn gây ấn tượng cho tôi và tôi thật sự muốn tới đây, bởi họ có một kế hoạch rõ ràng và luôn khát khao chinh phục danh hiệu.

Kai Havertz thừa nhận gia nhập Arsenal là lựa chọn xứng đáng 1
Kai Havertz thi đấu tốt cùng Arsenal mùa vừa rồi

Lúc tôi rời Chelsea, CĐV rất tức giận. Còn CĐV Arsenal khi ấy cũng không mấy hào hứng bởi tôi khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng. Nhưng sau đó, tôi nhận được sự ủng hộ, động viên từ đồng đội, HLV và tiến bộ.

Tôi là người cần thời gian để làm quen ở môi trường mới. Vì khi mới thay đổi môi trường, tôi sẽ cảm thấy ngại và có một chút khép kín. Phải sau một thời gian, tôi mới cởi mở hơn. Lúc tôi tới Chelsea từ Bayer Leverkusen cũng vậy. Nhưng khi đã bắt nhịp được với đội bóng mới rồi thì mọi chuyện tới rất nhanh.

Đôi khi tôi nghĩ rằng có lẽ tôi đã trở thành một học sinh bình thường, sống ở một đô thị mát mẻ quanh năm. Nhưng suy nghĩ ấy qua nhanh thôi bởi tôi yêu bóng đá, yêu những thăng trầm mà bộ môn này mang lại.

Bóng đá mang cho tôi niềm vui và càng vui hơn khi mọi thứ đi theo kế hoạch. Còn không, khi mọi chuyện đi sai hướng, bạn sẽ thấy kiệt sức và mệt mỏi bởi những chỉ trích, chế nhạo.

Nhưng giờ tôi đã quen với việc đó rồi. Tôi có thể đối diện với những khó khăn một cách dễ dàng và cố gắng sống đời bình thường của mình."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X