Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng

Chủ Nhật 13/03/2022 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.

Kai Havertz: "Tôi không cố tình phạm lỗi với Dan Burn"

Chelsea có trận đấu không hề dễ chịu trước một Newcastle đang có phong độ rất cao. Đoàn quân của Eddie Howe kiềm tỏa tốt những mũi nhọn bên phía Chelsea và không cho những chân sút chủ nhà cơ hội để ghi bàn.

Phải chờ tới phút 89, Kai Havertz mới có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau đường chuyền của Jorginho. Chiến thắng trước Newcastle có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với những cầu thủ Chelsea trong giai đoạn đội bóng này phải đối đầu nhiều vấn đề cả bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Khi được hỏi về pha lập công duy nhất giúp Chelsea giành thắng lợi, Kai Havertz cho biết: "Thật tuyệt vời khi ghi bàn ở những phút cuối cùng. Đây là một trận đấu rất khó khăn, họ (Newcastle) đã thi đấu và phòng ngự rất kiên cường, nhất là trong hiệp 1.

Chelsea vs Newcastle
Chelsea bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu với Newcastle

Những tiền đạo của Chelsea đã phải đối đầu hàng thủ với nhiều cầu thủ to cao bên phía đội khách, những người sẵn sàng truy cản hay thậm chí là phạm lỗi với chúng tôi. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tuân thủ chiến thuật được HLV đề ra cũng như cố gắng hết mình ở từng tình huống. 

Về tình huống phạm lỗi của tôi với Dan Burn, tôi muốn nói rằng góc nhìn từ những người ở trên sân đôi khi khác rất nhiều so với góc nhìn của những người ngoài sân. Đó là tình huống tôi va chạm với Dan Burn trong tình huống bật nhảy, tôi rất xin lỗi vì khiến anh ấy gặp chấn thương ở đầu nhưng 

đó là tình huống tôi không cố tình phạm lỗi.

Kai Havertz
Kai Havertz chia sẻ mình không cố tình phạm lỗi với Dan Burn

Hiện tại, Chelsea đang gặp nhiều khó khăn, không chỉ với cầu thủ mà còn với toàn bộ thành viên cũng như người hâm mộ đội bóng. Được tập luyện bình thường thôi cũng đã là đặc ân với cầu thủ của CLB. Giờ nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục luyện tập, thi đấu với tinh thần đoàn kết để thực hiện những gì chúng tôi mong muốn."



Bàn thắng vào lưới Dubravka là lần thứ 14 Kai Havertz ghi bàn cho Chelsea kể từ khi HLV Tuchel lên nắm quyền - nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào và tiền vệ sinh năm 1999 đang chứng minh vai trò quan trọng của mình ở CLB.

Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước NewcastleChelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle
Chelsea vẫn giữ một băng rôn về ông chủ Roman Abramovich ở Stamford Bridge cho trận đấu với Newcastle ở Premier League.
Kai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phươngKai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phương
Kai Havertz có tình huống đánh cùi chỏ với Dan Burn của Newcastle và cầu thủ của Chelsea may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X