Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu

Thứ Tư 06/07/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz được nhìn thấy hôn bạn gái Sophia trên bãi biển trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Saint-Tropez, một thị trấn ven biển ở miền đông nam nước Pháp.

Kai Havertz hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ của mình. Anh và cô bạn gái Sophia hiện đang có mặt ở nước Pháp. Cầu thủ người Đức sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng thành London. Chelsea sẽ bay đến Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải của họ vào ngày 9 tháng 7.

Cầu thủ 23 tuổi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng, anh được nhìn thấy hôn bạn gái Sophia trên bãi biển trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Saint-Tropez, một thị trấn ven biển ở miền đông nam nước Pháp.

Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu 1
Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu 2

 

Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu 3
Kai Havertz hôn đắm đuối bạn gái người mẫu

Người mẫu Brunette Sophie trông sang trọng trong chiếc váy mùa hè màu xám, trong khi Havertz cũng thể hiện phong cách của mình trong chiếc áo phông dài tay màu trắng và quần short họa tiết vui nhộn, kết hợp với kính râm.

Saint-Tropez chỉ là một trong những địa điểm mà cặp đôi đã đi ở Hè năm nay. Vào tháng trước họ được nhìn thấy đến Công viên Quốc gia Kruger ở Nam Phi. Cặp đôi được cho là hẹn hò từ thời cấp 3. Sophie có gần 150 nghìn người theo dõi trên Instagram và thường đăng những bức ảnh chụp chung với Havertz.

Tuyển thủ người Đức đã ghi 14 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 47 trận cho The Blues mùa trước. Anh sẽ tập trung cùng Chelsea vào cuối tuần này. Ben Chilwell, Ruben Loftus-Cheek và Hakim Ziyech là những cầu thủ vừa mới trở lại The Blues. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X